Thầy Park: "Tôi biết Malaysia mạnh hơn nhiều so với AFF Cup"

07:33 Thứ sáu 11/10/2019

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên Park Hang-seo đã có những phát biểu đáng chú ý sau khi cùng tuyển Việt Nam hạ gục Malaysia tại Mỹ Đình.

Vào tối qua, đội tuyển Việt Nam đã chứng tỏ sức mạnh một lần nữa trước bại tướng Malaysia khi hạ gục đối thủ ới tỉ số 1-0. Cuối năm ngoái, các nhà đương kim vô địch Đông Nam Á hạ gục "những chú Hổ" ở AFF Suzuki Cup 2018, và bây giờ là trận lượt đi ở vòng loại World Cup 2022.

Mặc dù chỉ thắng tối thiểu nhưng có thể thấy đội bóng áo đỏ chơi bản lĩnh hơn rất nhiều. Các vị khách gần như không thể tiến sát khung thành của thủ môn Đặng Văn Lâm trong hiệp thi đấu thứ hai và chỉ biết lao vào trọng tài chính để "ăn vạ" sau khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên.

Sau trận, huấn luyện viên Park Hang-seo đã có những đánh giá khách quan về kết quả 1-0. Ông nói: "Trước tiên, tôi muốn cảm ơn nỗ lực hết sức của các học trò trong trận này. Với tư cách huấn luyện viên trưởng, tôi tự hào khi được dẫn dắt các cầu thủ Việt Nam.

Đội tuyển Malaysia rõ ràng mạnh hơn so với vòng chung kết AFF Suzuki Cup 2018. Họ có một số cầu thủ nhập tịch mới (Brendan Gan và Abdul Halim Saari), hàng tiền vệ cũng được tổ chức tốt hơn. So với những cuộc đối đầu trước đây, họ có ba thay đổi trong đội hình.

U19 Việt Nam lại gieo sầu người Thái, ngày đại thắng của bóng đá Việt Nam - Bóng Đá

  Thầy Park đánh giá cao ĐT Malaysia, nhưng điều đó thậm chí cũng là khen ngợi ĐT Việt Nam.

Những gì diễn ra trên sân vận động Mỹ Đình cho thấy đối thủ đã phân tích kỹ lối chơi của đội tuyển Việt Nam. Tất nhiên, chúng tôi cũng thế. Dù chỉ thắng 1-0 nhưng các cầu thủ đã thực hiện đúng chiến thuật mà ban huấn luyện đề ra...".

Mesut Ozil trở lại tập luyện:

Trung Quân | 23:05 10/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục