Thầy Park tiết lộ phản ứng bất ngờ từ phía Indo sau trận thua Việt Nam

23:14 Chủ nhật 24/03/2019 | 1

Sau trận thua tiếc nuối trước U23 Việt Nam, phía ban huấn luyện Indonesia đã có những động thái bất ngờ với HLV Park Hang-seo và các học trò.

Chia sẻ tại buổi họp báo sau trận thắng U23 Indonesia, HLV Park Hang-seo đã đưa ra quan điểm so sánh về U23 Việt Nam hiện tại và lứa dự VCK U23 châu Á 2018.

 - Bóng Đá

 Triệu Việt Hưng ghi bàn duy nhất ở trận thắng U23 Indonesia. Ảnh: Minh Anh.

"Chúng ta cũng biết là U23 Việt Nam năm ngoái sau đó đá tiếp Asiad nên các cầu thủ rất hiểu chiến thuật. Hiện tại, chỉ còn một số cầu thủ từ lứa trước còn lại là các cầu thủ mới, nên cũng chưa hiếu hết ý đồ của BHL. Theo quan điểm của tôi, một đội bóng hoạt động với tính tập thể, để cực đại hóa sức mạnh của toàn đội thì chúng ta có thể làm được nhưng cần thêm thời gian. Ngoài ra, hiện nay phần lớn các cầu thủ U23 Việt Nam không có nhiều cơ hội ra sân ở CLB. Do đó, phong độ của họ không cao. Đây sẽ là vấn đề chúng ta cần tìm cách giải quyết." HLV Park Hang-seo nói.

Nói về việc đưa Thanh Bình vào thay Thái Quý rồi lại rút ra thay bằng Danh Trung, HLV Park Hang-seo lý giải: "Thực ra, ở Hàn Quốc cũng thỉnh thoảng có trường hợp này. Tuy nhiên, đây chỉ là những trường hợp hãn hữu. Nếu việc thay người không hiệu quả thì đó là lỗi của tôi. Nếu việc thay người không phải vì chấn thương, thì nó cũng cho thấy vấn đề phong độ."

 - Bóng Đá

 HLV Park Hang-seo không vui ở trận đấu với U23 Indonesia. Ảnh: Minh Anh.

Bên cạnh đó, khi được đề nghị so sánh U23 Indonesia ở Vòng loại U23 châu Á và U22 Indonesia đã vô địch Đông Nam Á, chiến lược ra người Hàn Quốc cho biết: "Chúng ta phải nhìn kỹ rằng U23 Indonesia có tới 15 sự thay đổi so với giải ở Campuchia, còn U23 Việt Nam hôm nay chỉ có 2-3 cầu thủ đá giải đấy ra sân. Hay nói cách khác, U22 Indonesia đã vô địch U22 Đông Nam Á khi cạnh tranh với U22 Thái Lan, U22 Việt Nam không có lực lượng mạnh nhất. Tôi luôn chuẩn bị cho từng trận đấu, đi từng bước. Ở giải này, các trận đấu có mật độ rất dày. Tôi và BHL U23 Việt Nam đã xem U23 Thái Lan thi đấu. Trước mắt chỉ còn 1 ngày để chuẩn bị và chúng tôi sẽ phải làm công tác phân tích, đánh giá cầu thủ. Ngày mai, chúng tôi sẽ họp BHL để lên đấu pháp."

"Các bạn thấy là tôi đã bắt tay HLV U23 Indonesia đấy chứ. Trong đường hầm, họ cũng bắt tay chúc mừng chúng tôi, thậm chí còn khích lệ cầu thủ U23 Việt Nam. Nói thật, hôm nay tôi không vui lắm đâu. Thú thực, tôi không hài lòng với chính mình. Tôi cũng không hài lòng với lối chơi của toàn đội ngày hôm nay," chiến lược gia người Hàn Quốc nói thêm.

Minh Anh | 22:00 24/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục