Thầy Park tiết lộ điều bí mật về Đức Huy khi giao nhiệm vụ đá luân lưu

09:27 Chủ nhật 16/06/2019 | 1

TinTheThao.com.vnHLV Park Hang-seo đã có những chia sẻ về cậu học trò Đức Huy khi ông giao nhiệm vụ đá luân lưu trong trận chung kết King's Cup với ĐT Curacao.

ĐT Việt Nam đã kết thúc hành trình tại King's Cup 2019 với thành tích Á quân sau thất bại trước ĐT Curacao sau loạt sút luân lưu cân não (tỷ số 4-5). Ở đó, Công Phượng là người duy nhất sút hỏng trong khi đó Anh Đức, Ngọc Hải, Trọng Hoàng, Văn Hậu đều thực hiện thành công.

Thầy Park tiết lộ 1 điều bí mật về Đức Huy khi được giao nhiệm vụ đá luân lưu - Bóng Đá

 Đức Huy từ chối đá luân lưu trong trận chung kết King's Cup 2019.

Tiết lộ về những điều thú vị về những điều xung quanh loạt sút luân lưu cân não, HLV Park Hang-seo đã chia sẻ tại một buổi giao lưu với khán giả tại TP.HCM: "Đá luân lưu rất may rủi và các cầu thủ cũng rất áp lực khi bước lên thực hiện quả sút của mình.

Ở loạt sút luân lưu tại King's Cup, tôi đã chọn Đức Huy nhưng cậu ấy đã xua tay nói "không, không". Cậu ấy sợ đá 11m. Chính cá nhân tôi còn thấy hồi hộp. Điều quan trọng nhất là bạn phải tự tin, dám nhận trọng trách và sẵ sàng cho lượt đá. Chính vì lý do đó tôi đã không chọn Đức Huy đá luân lưu."

Trong khi đó, theo tiết lộ từ Soha, lẽ ra Công Phượng đã không có tên trong danh sách 5 cầu thủ đầu tiên sút luân lưu. Ban đầu, HLV Park Hang-seo lựa chọn Anh Đức, Duy Mạnh, Trọng Hoàng, Văn Hậu và Ngọc Hải. Nhưng vào phút chót, vị thuyền trưởng 60 tuổi đã chọn Công Phượng thay cho Duy Mạnh.

Đăng Huy | 08:59 16/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục