Thầy Park tiết lộ "bí mật khó tin" về bản thân và ĐTVN với báo Hàn

19:35 Thứ sáu 22/11/2019

Trước SEA Games 30, HLV người Hàn Quốc đã có những tâm sự về bản thân và bóng đá Việt Nam với truyền thông quê nhà.

Vừa qua, sau cuộc chạm trán với Thái Lan thì ĐT Việt Nam đã hoàn thành các trận đấu Vòng loại World Cup 2022 châu Á trong năm nay. Vì các trận đấu còn lại sẽ diễn ra vào năm sau nên lúc này HLV Park Hang-seo sẽ tập trung vào ĐT U22 với chặng đường SEA Games 30 trước mắt.

Thầy Park trải lòng về bóng đá Việt Nam trên báo Hàn - Bóng Đá

 HLV Park Hang-seo tâm sự về bản thân và bóng đá Việt Nam.

Trong quá trình chuẩn bị sang Philippines cùng các học trò U22, thầy Park đã có những tâm sự rất thật lòng với báo chí quê nhà về bóng đá Việt Nam, được dantri chia sẻ:

"Khi đến Việt Nam tôi từng rất lo lắng, thậm chí nghi ngờ nhiệm kỳ của mình chỉ kéo dài khoảng 1 năm. Thật may là mọi chuyện lại diễn ra tốt đẹp. Nhìn lại chặng đường 2 năm, tôi rất biết ơn đội ngũ trợ lý và các học trò tài năng.

Tính cách của tôi vốn vội vàng và nóng nảy, ở sân bóng nó càng thể hiện rõ ràng hơn khiến mình hay chịu thiệt. Tuy nhiên, bây giờ tôi không cảm thấy như thế nữa. Tôi thật sự hạnh phúc vì được làm việc ở một nơi có rất nhiều sự hỗ trợ dành cho mình. Ở tuổi 60, Việt Nam đã trao cho tôi cơ hội và được người dân ở đất nước này yêu mến.

Cả ĐT Việt Nam và U23 Việt Nam đều có chất lượng không tệ nhưng áp lực và tâm lý thi đấu khiến các cầu thủ không phát huy được khả năng của mình trước đây. Tuy nhiên, 2 năm qua các học trò của tôi đã không còn như thế nữa. Đặc biệt là trước Thái Lan.

Về ĐT U23 trong năm tới sẽ không có nhiều thay đổi, tuy vậy tôi sẽ bổ sung, hoàn thiện hơn về chiến thuật. Có thể trong năm sau cũng có nhiều cầu thủ tiềm năng được gọi lên ĐTQG."

Ở SEA Games sắp tới, U22 Việt Nam sẽ nằm chung "bảng tử thần" với các đối thủ Thái Lan, Indonesia và Singapore.

Dương Quang | 19:05 22/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục