Thầy Park tái mặt vì Đình Trọng, Công Phượng và Văn Lâm vắng mặt buổi tập ĐT Việt Nam

20:20 Thứ sáu 12/10/2018 | 1

Dù 8 cầu thủ của Hà Nội đã trở lại tập trung nhưng HLV Park Hang-seo vẫn lo lắng khi Đình Trọng bước đi tập tễnh trên sân tập, Công Phượng và Văn Lâm vắng mặt.

 Buổi tập của ĐT Việt Nam chiều 12/10. (Nguồn: On Sports)

Chiều ngày 12/10, trung vệ Trần Đình Trọng cùng 6 cầu thủ Hà Nội là Quang Hải, Văn Hậu, Văn Quyết, Văn Thành, Hùng Dũng, Duy Mạnh đã có mặt ở đội tuyển Việt Nam, sau khi kết thúc trận bán kết lượt về cúp quốc gia 2018 trên sân Gò Đậu gặp Bình Dương. Duy nhất trường hợp của tiền vệ Đức Huy không xuất hiện trên sân vì bị đau mắt.
Buổi tập thứ hai của ĐT Việt Nam: Thầy Park lo tái mặt vì Đình Trọng, Công Phượng và Văn Lâm vắng mắt - Bóng Đá

Đình Trọng tập tễnh bước trên sân khiến ban huấn luyện lo lắng. 

Đến cuối buổi tập của ĐT Việt Nam, trung vệ Đình Trọng bất ngờ có dấu hiệu bị căng cơ đùi. Trung vệ thép của ĐT Việt Nam bước đi tập tễnh ở ngoài sân, khiến HLV Park Hang Seo rất lo lắng. ĐT Việt Nam đã vắng hai cầu thủ quan trọng vì chấn thương là Văn Thanh và Xuân Mạnh ở AFF cup 2018.
Ba học trò khác của HLV Park hang-seo cũng không thể tập cùng đội ở buổi tập chiều nay là Công Phượng, thủ thành Văn Lâm và quả bóng vàng 2017, Đinh Thanh. Lý do bởi cả 3 tham gia đóng quảng cáo của nhà tài trợ AFF Cup 2018.
Buổi tập thứ hai của ĐT Việt Nam: Thầy Park lo tái mặt vì Đình Trọng, Công Phượng và Văn Lâm vắng mắt - Bóng Đá

Các cầu thủ tập nhẹ làm quen với bóng sau mang khởi động nhẹ. 

hiện tại, HLV Park Hang Seo vẫn đang chú trọng vào việc phục hồi thể lực cho các tuyển thủ sau một mùa giải căng thẳng. Bởi vậy, các bài tập căng giãn cơ bắp vẫn là chủ yếu nhưng cường độ đã có phần nặng hơn. Theo lịch trình, chiều (13/10) ĐT Việt Nam tiếp tục tập buổi tiếp theo tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam. 
 
Phương Nam | 20:20 12/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục