Thầy Park quyết định "gạch tên" 3 cầu thủ khỏi những buổi tập U22 Việt Nam

18:06 Thứ tư 26/08/2020

TinTheThao.com.vnHLV Park Hang-seo đã yêu cầu 3 cầu thủ không tham dự thêm bất kỳ buổi tập nào của U22 Việt Nam.

Trong những ngày qua, các buổi tập của U22 Việt Nam diễn ra rất nghiêm túc và các cầu thủ rất nỗ lực để thể hiện mình với BHL. Cụ thể nhất là ở 2 buổi thi đấu nội bộ vào các ngày 21 và 24/8 vừa qua.

Tuy nhiên, song song với sự máu lửa của các tuyển thủ là rủi ro chấn thương khi hầu hết đều vừa trở lại tập luyện vì ở CLB đang trong kỳ nghỉ dịch COVID-19. Ngay ở ngày thứ 2 của buổi tập trung, Lê Thành Lâm (thuộc biên chế của CLB SLNA) phải chia tay U22 Việt Nam vì chưa hồi phục chấn thương cổ chân.

Thầy Park quyết định

Minh Bình dính chấn thương và phải mất 2 tuần để hồi phục.

Và mới đây là 3 trường hợp của Lê Minh Bình, Trương Tiến Anh và Nguyễn Trần Việt Cường. Đầu tiên là trường hợp của tiền đạo Minh Bình, anh được chẩn đoán bị đụng dập xương sên, phù nề phần mềm quanh khớp cổ chân. Trong khi đó, trang Bongdaplus cho hay, Tiến Anh và Việt Cường gặp những chấn thương nhẹ hơn. Các bác sĩ cho biết, họ chỉ mất khoảng 10 ngày là có thể tập luyện trở lại.

Từ tình hình này, để đảm bảo sức khỏe cho cá nhân các cầu thủ kể trên và quyền lợi của các CLB chủ quản, thầy Park quyết định cả ba cầu thủ kể trên sẽ không tham gia những buổi tập còn lại của U22 Việt Nam. Các cầu thủ này sẽ bước vào giai đoạn hồi phục với sự chăm sóc của các bác sĩ đội tuyển.

Đăng Huy | 17:08 26/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục