Thầy Park nhận niềm vui kép sau chiến thắng của ĐT Việt Nam

15:52 Thứ bảy 17/11/2018

ĐT Việt Nam đã giải quyết xong bài toán khó nhất của bảng A với đội tuyển Malaysia, vui hơn nữa HLV Park Hang-seo sẽ chào đón tiền vệ Huy Hùng trở lại sau chấn thương.

Trong buổi tập cuối cùng của ĐT Việt Nam gặp ĐT Malaysia ngày 15/11, tiền vệ Nguyễn Huy Hùng vẫn phải tập giáo án riêng của HLV thể lực Choi người Hàn Quốc. Thực tế, theo chia sẻ của một thành viên ban huấn luyện ĐT Việt Nam thì chấn thương của Huy Hùng không quá nặng. Tuy nhiên, để chữa trị dứt điểm và mong Hùng có cảm giác bóng tốt nhất thì ban huấn luyện vẫn để cậu ấy tập riêng.

Thầy Park nhận niềm vui kép sau chiến thắng của ĐT Việt Nam - Bóng Đá

Huy Hùng sẵn sàng trở lại sau chấn thương sẽ là tin cực vui với ĐT Việt Nam. Ảnh: Đình Viên.

Một thông tin cực kỳ vui, trước trận đấu gặp Malaysia, khi ĐT Việt Nam khởi động cùng bóng, tiền vệ Huy Hùng cùng đồng đội chơi bóng khá tự nhiên. Với những gì quan sát, gần như tiền vệ đang khoác áo Quảng Nam sẽ trở lại trong 2 trận đấu còn lại của vòng bảng

Hiện tại trong thành phần của ĐT Việt Nam, HLV Park Hang-seo đang có 5 tiền vệ trung tâm gồm Xuân Trường, Quang Hải, Hùng Dũng, Văn Quyết, Đức Huy. Trong hai trận đấu gặp Lào và ĐT Malaysia, ông thầy người Hàn Quốc đã sử dụng toàn bộ 5 tiền vệ trên. Duy nhất chỉ có Huy Hùng gặp chấn thương là chưa thể ra sân.

Thầy Park nhận niềm vui kép sau chiến thắng của ĐT Việt Nam - Bóng Đá

Huy Hùng cùng với các cầu thủ dự bị ĐT Việt Nam trận đấu gặp Malaysia. Ảnh: Đình Viên. 

Trở lại với tình hình hiện tại của ĐT Việt Nam, sau chiến thắng 2-0 trước Malaysia, sáng 17/11 thầy trò HLV Park Hang-seo vẫn tập nhẹ. 17h00 cùng ngày, ĐT Việt Nam sẽ có mặt tại sân bay Nội Bài - Hà Nội làm thủ tục bay sang Myanmar để thi đấu lượt trận thứ 3 của bảng A, AFF Cup 2018. Sau hai lượt trận đấu tiên, ĐT Việt Nam đang có được 6 điểm, với 5 bàn thắng. Cùng có được 6 điểm nhưng Myanamr đang xếp vị trí thứ nhất (với 7 bàn), Việt Nam xếp thứ hai với (5 bàn).

Phương Nam | 15:15 17/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục