Thầy Park “ngó lơ” truyền thông AFC, ưu tiên trả lời phóng viên Việt Nam

16:01 Thứ tư 24/01/2018 | 4

Tiếp tục cùng các học trò lập thêm một kỳ tích nữa tại VCK U23 châu Á 2018 khi đánh bại U23 Qatar để giành vé vào chơi trận chung kết. Nhưng trong buổi phỏng vấn sau trận, HLV Park Hang-seo đã thẳng thắn từ chối dịch, trả lời truyền thông AFC để ưu tiên cho các phóng viên Việt Nam đang tác nghiệp tại giải.

 - Bóng Đá

HLV Park Hang-seo không chỉ là người gỏi chuyên môn, ông rất gần gũi thân thiện với truyền thông Việt Nam.

Một câu chuyên bên lề khá vui của các phóng viên khi tác nghiệp tại VCK U23 châu Á 2018, bởi sau mỗi trận đấu các kênh truyền hình độc quyền của Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) là những đơn vị được phỏng vấn trước. Thậm chí đơn vị này luôn được độc quyền với những góc máy, vị trí tốt nhất trước, trong và sau các trận đấu.

HLV Park Hang-seo luôn hiểu luật và giữ đúng nguyên tắc sau khi U23 Việt Nam giành chiến thắng, ông thầy xứ kim chi vào phòng họp báo trả lời truyền thông. Tuy nhiên, khi quan sát thấy phóng viên Việt Nam chưa di chuyển kịp vào phòng họp báo, vị chiến lược gia người Hàn Quốc này đã không ngần ngại “ưu tiên” trả lời các phóng viên Việt Nam 4 câu hỏi.

Khi nghe HLV Park Hang-seo trả lời báo chí Việt Nam, một phóng viên của AFC đề nghị được quay độc quyền và dịch sang tiếng Anh. Tuy nhiên, thầy Park đã từ chối và khẳng định đây là phần trả lời riêng cho các phóng viên Việt Nam tác nghiệp tại giải. Trong quá khứ, bóng đá Việt Nam đã trải qua khá nhiều “triều đại” HLV nước ngoài. Tuy nhiên, theo đánh giá của các phóng Việt Nam đang có mặt tại giải thì HLV Park Hang-seo là người cực kỳ thân thiện, gần gũi với mọi người.

 - Bóng Đá

Những phóng viên - nhà báo Việt Nam tác nghiệp tại VCK U23 châu Á 2018.

Chưa đầy 3 tháng ngồi vào ghế nóng dẫn dắt bóng đá Việt Nam, thế nhưng HLV Park Hang-seo đã liên tiếp lập nên những kỳ tích. Đầu tiên phải kể đến thành tích cùng ĐTQG Việt Nam giành vé tham dự VCK Asian Cup 2019. Trước khi lập nên kỳ tích giúp U23 Việt Nam giành vé vào chơi trận chung kết U23 châu Á với Uzbekistan, thầy Park từng dẫn dắt U23 Việt Nam đánh bại U23 Thái Lan ở giải giao hữu Cup M-150 ngay trên đất chùa vàng.

Phương Nam - BongDa.com.vn - TTVN | 15:15 24/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục