Thầy Park hé lộ độc chiêu giúp Việt Nam hạ Philippines

23:39 Thứ năm 06/12/2018

TinTheThao.com.vnHLV Park Hang-Seo đã có những toan tính hợp lý cho trận đấu với Philippines.

Philippines không phải là đối thủ dễ chơi. Bằng chứng là trong hiệp 1, đội khách đã gây ra không ít sóng gió về khung thành của thủ môn Văn Lâm. Tuy nhiên, bằng sự điềm tĩnh cần thiết, Việt Nam vẫn có được điều mong muốn.

Cụ thể, 2 bàn thắng liên tiếp của Quang Hải và Công Phượng đã giúp Việt Nam đả bại Philippines 2-1 (chung cuộc 4-2), qua đó giành quyền vào chơi trận chung kết AFF Cup sau 10 năm. Có vẻ như HLV Park Hang-seo đã bắt bài được lối chơi của Philippines.

Thầy Park hé lộ độc chiêu giúp Việt Nam hạ Philippines - Bóng Đá

 HLV Park Hang-seo đã đọc vị Philippines.

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Park Hang-seo tiết lộ: "Tôi đã nghiên cứu kỹ cách chơi của Philippines và thấy rằng họ thường thi đấu rất lúng túng kể từ phút 65. Do đó, tôi yêu cầu các học trò phải phòng thủ vững chắc ở hiệp một, cơ hội rồi sẽ đến cuối hiệp hai. Quả thật, mọi thứ đã diễn ra đúng như vậy."

Đối thủ của Việt Nam ở trận chung kết là Malaysia. HLV Park Hang-seo không dám khinh suất: "Malaysia là một đối thủ khá khó chịu. Họ sở hữu nhiều cầu thủ xuất sắc trên hàng công. Chúng tôi cần phải chuẩn bị rất kỹ và phải có sự tập trung cao độ."

Video tài năng của Quang Hải:

Tiểu Lam | 22:59 06/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục