Thầy Park giao nhiệm vụ gì cho trợ lý Kim Han-yoon tại U23 Việt Nam?

13:41 Thứ bảy 01/06/2019

Do bận dẫn dắt ĐTQG tham dự King's Cup, HLV Park Hang-seo giao nhiệm vụ cho trợ lý Kim Han-yoon ở U23 Việt Nam.

Ngay sau khi kết thúc giai đoạn lượt đi của V-League, ĐTQG Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang-seo sẽ hội quân và bay thẳng sang Thái Lan tham dự King's Cup. Cũng cùng thời điểm này, đội tuyển U23 Việt Nam cũng hội quân và có trận đấu gặp U23 Myanmar tại sân Việt Trì, Phú Thọ vào ngày 7/6. Chính vì thế, người dẫn dắt U23 Việt Nam là HLV Kim Han-yoon.

 - Bóng Đá

 U23 Việt Nam có trận đấu giao hữu với U23 Myanmar. Ảnh: Minh Anh

Trước câu hỏi về mục tiêu của U23 Việt Nam trong thời gian tới, đặc biệt là thông qua trận đấu với U23 Myanmar. Trả lời vấn đề này tại buổi họp báo trước ngày lên đường tham dự King's Cup, HLV Park Hang-seo cho biết: "Mọi người cũng biết tôi đang phải đảm nhận cả hai đội tuyển. Lần tập trung này tôi bận việc ĐTQG nên ủy quyền cho trợ lý Kim Han-yoon và một số trợ lý khác nắm đội U23"

"Tôi cũng đặt ra ba yêu cầu với các trợ lý của mình, đó là: tìm ra được những nhân tố mới để hoàn thiện đội U23; rút ngắn khoảng cách giữa các cầu thủ U23 trên tuyển và những người còn lại; nâng cao năng lực thi đấu, tích lũy kinh nghiệm cho các cầu thủ khác, đặc biệt với những người mới lên tuyển, ít được ra sân ở V-League hay đang chơi ở giải hạng Nhất." HLV Park Hang-seo nhấn mạnh.

Theo kế hoạch, chiều nay HLV Park Hang-seo sẽ cùng ĐTQG lên đường sang Thái Lan. Trận đấu đầu tiên của ĐTQG tại King's Cup gặp Thái Lan sẽ được diễn ra vào ngày 5/6.

Minh Anh | 11:00 01/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục