Thầy Park đã nói gì để tiếp lửa U22 Việt Nam đá với 200% công lực?

15:19 Thứ tư 11/12/2019

TinTheThao.com.vnNhững chia sẻ của trợ lý Lee Young-jin về cách mà HLV Park cổ vũ cho các học trò.

U22 Indonesia lại thêm một lần lỗi hẹn với chiếc HCV SEA Games sau khi nhận thất bại 0-3 trước U22 Việt Nam tại Chung kết. Văn Hậu (2 bàn) và Hùng Dũng là những người đã gieo sầu cho đội bóng xứ vạn đảo ở trận này. Thế nhưng để đem được tấm huy chương vàng về cho đất nước, đó là công lao của cả tập thể.

Xuyên suốt giải đấu, các cầu thủ đã chiến đấu cực kỳ nỗ lực. Và đặc biệt là ở trận chung kết, không khó để nhận ra các học trò của HLV Park Hang-seo đã chiến đấu với 200% khả năng của mình để có thể nhấn chìm Tim Garuda.

Nói về trận đấu này, trợ lý Lee Young-jin đã bật mí những điều mà HLV Park đã dùng để tiếp lửa cho các học trò. Dưới đây là những phát biểu của ông được Fox Sports dẫn lời:

CHÍNH THỨC: Bổ sung 11 cầu thủ, thầy Park chốt danh sách U22 Việt Nam đi tập huấn Hàn Quốc - Bóng Đá

HLV Park Hang-seo đã có những lời nói tiếp lửa cho các học trò trước trận đấu.

“Trước trận, HLV Park đã nói với các cầu thủ rằng đây là cơ hội tốt nhất để giải tỏa cơn khát HCV SEA Games của bóng đá Việt Nam."

"Nhưng đừng vì thế mà cảm thấy áp lực bởi chỉ có thoải mái và thư thái thì mới thể hiện được hết khả năng. Hãy tự tin 100% vào bản thân, tin tưởng vào đồng đội."

"Chúng tôi cũng nhắc họ rằng cả dân tộc Việt Nam đang đứng sau cổ vũ các bạn”.

Ở một diễn biến khác, tình huống Đoàn Văn Hậu phạm lỗi gây ra chấn thương cho trụ cột Evans Dimas đã khiến rất nhiều cổ động viên Indonesia phẫn nộ. Và mới đây, chủ tịch LĐBĐ Indonesia - Iwan Bule đã lên tiếng tố chúng ta chơi tiểu xảo.

Anh Tú | 14:53 11/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục