Thầy Park đã có cách đối phó với U23 Iraq

23:08 Thứ tư 17/01/2018 | 1

TinTheThao.com.vnVượt qua vòng bảng, U23 Việt Nam sẽ chạm trán đội bóng được đánh giá rất mạnh là U23 Iraq ở tứ kết, nhưng HLV Park Hang-seo dường như đã tìm ra phương án để đối phó với đội bóng này.

Tạo nên mốc son mới cho bóng đá Việt Nam lẫn Đông Nam Á khi vượt qua vòng bảng tại VCK U23 châu Á 2018, U23 Việt Nam hiên ngang tiến vào tứ kết để chạm trán với đối thủ sừng sỏ khác là U23 Iraq.

 - Bóng Đá

 U23 Iraq là đội bóng được đánh giá rất mạnh.

Với những gì đang thể hiện tại giải đấu lần này khi xếp đầu bảng trong một bảng đấu toàn những đối thủ sừng sỏ như U23 Saudi Arabia, U23 Jordan và U23 Malaysia. Ngay trong trận ra quân tại giải U23 Iraq đã đánh bại U23 Malaysia đến 4-1, tạo ấn tượng cực mạnh với các đối thủ khác. Vì thế, đại diện Tây Á đang là thử thách thật sự cho các đội bóng tại giải lần này.

Tuy nhiên, HLV Park Hang-seo không quá bận tâm đến đối thủ này, bởi U23 Việt Nam cũng đang để lại ấn tượng không kém với lối chơi phòng ngự chặt, phản công nhanh cực kỳ khó chịu, nhà cầm quân người Hàn Quốc cho biết: “Tất cả các trận đấu của chúng tôi đều đối đầu với đội mạnh, vì thế không thể tiết lộ chơi với lối chơi như thế nào khi gặp U23 Iraq vào lúc này được. Trận tới gặp đội mạnh là Iraq, nhưng lúc này tôi đã có phương án đối phó với họ. Tôi chưa hẳn quan tâm đến đối thủ mạnh như thế nào, điều quan trọng là các cầu thủ của tôi sẽ hồi phục thể lực như thế nào, bởi bây giờ họ khá mệt mỏi sau 3 trận đấu với các đối thủ cực mạnh.

 - Bóng Đá

 Nhưng thầy Park đã có cách giúp U23 Việt Nam đối phó với đại diện Tây Á.

Thực tế trong lịch sử, các cấp độ Việt Nam luôn có thành tích rất tốt trước những đại diện ở Tây Á lẫn vùng Vịnh như tại Asiad Incheon 2014, Olympic Việt Nam từng đánh bại đội bóng Olympic thuộc hàng mạnh nhất châu lục là Olympic Iran với tỉ số 4-1. Hay năm 2016, U19 Việt Nam từng đánh bại chủ nhà U19 Bahrain để vào tứ kết và qua đó đoạt suất dự World Cup U20.

Vì thế, nếu có một thế trận hợp lý, một sự chuẩn bị chu đáo và lối chơi chặt chẽ như ở vòng bảng thì U-23 Việt Nam vẫn có thể tiếp tục nuôi hy vọng một lần nữa tạo nên kỳ tích.

Video tổng hợp trận U23 Việt Nam 0-0 U23 Syria:

Tịnh Đế - TinTheThao.com.vn - TTVN | 22:10 17/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục