Thầy Park cử "do thám" sang Thái thị sát sân tổ chức đại chiến Việt Nam - Thái Lan

11:31 Thứ sáu 02/08/2019

TinTheThao.com.vnNhằm chuẩn bị thật chu đáo cho trận đấu với ĐT Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022, HLV Park Hang-seo đã đề nghị VFF cử người sang Thái để thị sát mặt sân Thammasat.

ĐT Việt Nam sẽ mở màn chiến dịch vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á với trận đấu trên sân Thammasat của ĐT Thái Lan vào ngày 05/09 tới đây. Sở dĩ trận thư hùng của bóng đá Đông Nam Á không tổ chức tại thánh địa Rajamangala quen thuộc vì sân này đang trong quá trình tu sửa chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2020.

Thầy Park cử

 HLV Park Hang-seo chuẩn bị chu đáo cho trận đấu với ĐT Thái Lan vào đầu tháng 9 tới.

Trước thông tin đội chủ nhà chuyển trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Thái Lan sang sân nhà của Bangkok United, HLV Park Hang-seo đã ngay lập tức đưa ra 1 động thái rất cần thiết. Cụ thể, ông đã gửi yêu cầu lên Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) cử người sang xứ sở chùa vàng và thị sát điều kiện sân bãi tại sân vận động này.

Theo thông tin từ VFF, người đại diện đi "tiền trạm" lần này là ông Đoàn Anh Tuấn- Trưởng phòng các đội tuyển Quốc gia. Ông Tuấn sẽ có nhiệm vụ làm việc với ban quản lý sân để ghi nhận về chất lượng của sân đấu này.

Hiện tại, VFF phối hợp cùng VPF đang tạo mọi điều kiện để thầy Park và các tuyển thủ có được sự chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu với Voi chiến. Vừa qua, BTC V-League đã quyết định dời lịch thi đấu của vòng 23 đến sau trận đấu giữa ĐT Việt Nam gặp Thái Lan. Điều đó có nghĩa rằng ngay sau vòng 22 (kết thúc vào ngày 25/08) các cầu thủ sẽ tập trung chuẩn bị cho trận đại chiến này.

Đăng Huy | 11:00 02/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục