Thầy Park chúc mừng sinh nhật, dặn dò 1 điều với Quế Ngọc Hải

06:33 Thứ bảy 16/05/2020 | 1

TinTheThao.com.vnHLV Park Hang-seo đã đích thân nhắn tin chúc mừng sinh nhật của đội trưởng ĐT Việt Nam Quế Ngọc Hải.

Hôm qua (ngày 15/05) là ngày sinh nhật lần thứ 27 của trung vệ Quế Ngọc Hải. Đã có rất nhiều lời chúc mừng được gửi đến cầu thủ gốc Nghệ An, trong đó đáng chú ý có tin nhắn của HLV ĐTQG Việt Nam Park Hang-seo.

Theo chia sẻ từ trang cá nhân của "Hải Quế" thầy Park đã gửi 1 tin nhắn điện thoại bằng tiếng Việt: "Tôi yêu bạn. Chúc mừng sinh nhật đội trưởng. Nhớ tập trung tập luyện và uống bia ít thôi."

Thầy Park chúc mừng sinh nhật, dặn dò 1 điều với Quế Ngọc Hải - Bóng Đá

Ngọc Hải đăng tải lời chúc của thầy Park trên trang cá nhân.

Có thể thấy, vị thuyền trưởng người Hàn đã rất quan tâm đến các học trò của mình thông qua những lời chúc và dặn dò. Ông cũng hiểu rõ Ngọc Hải và khuyên anh không nên uống bia quá đà trong ngày vui. Hiện tại, trung vệ đang khoác áo Viettel sẽ không làm như thế vì đang trong quá trình chuẩn bị cho vòng loại Cúp Quốc gia 2020 (gặp Sanna Khánh Hoà vào ngày 24/05 tới).

Quế Ngọc Hải là một trong những nhân tố quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của HLV Park Hang-seo ở những hành trình gặt hái thành công. Từ AFF Cup 2018, Asian Cup 2019 đến những trận đấu tại vòng loại World Cup 2022. Anh là thủ lĩnh nơi hàng thủ và luôn biết cách xốc tinh thần của các đồng đội để tiếp tục chiến đấu.

Video review áo đấu ĐT Việt Nam 2019

Đăng Huy | 06:03 16/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục