Thầy Park chốt đội hình U23 Việt Nam: Quang Hải và phần còn lại

08:06 Thứ tư 13/03/2019

Với HLV Park Hang-seo lúc này chọn lựa ra những con người tốt nhất cho mục tiêu trước mắt ở vòng loại U23 châu Á là điều không hề dễ.

Hiện tại, việc ban huấn luyện lựa chọn ra đội hình tối ưu cho U23 Việt Nam dự vòng loại U23 châu Á sắp tới là điều không đơn giản cho thầy Park và các cộng sự. Hãy cùng thử dự đoán đội hình mạnh nhất của U23 Việt Nam ở giải sắp tới.

Báo châu Á: HLV Park Hang-seo đang thực sự đưa U23 Việt Nam thành

HLV Park Hang-seo sẽ có phương án cụ thể để xây dựng đội hình U23 Việt Nam. 

Trong khung gỗ, vị trí số 1 gần như chắc chắn thuộc về Bùi Tiến Dũng. Trong đội hình 3-4-3, bộ tam ở hàng hậu vệ sẽ là Tấn Sinh, Đình Trọng và Thành Chung. Trên hàng tiền vệ sẽ gồm 4 cái tên Văn Hậu, Thái Quý, Việt Hưng và Tấn Tài. Trên hàng công sẽ là sự góp mặt của Hoàng Đức, Quang Hải và Đức Chinh.

Ở buổi tập ngày 12/03, HLV Park đã dành thời gian xây dựng sơ đồ chiến thuật của mình cho vòng loại sắp tới. Theo tìm hiểu thì đó chính là bộ khung đội hình cho U23 Việt Nam. Sơ đồ mà đội sử dụng vẫn sẽ là 3-4-3, thay vì là 3-5-2 như dự đoán trước đó. Các cầu thủ được ông kỳ vọng đá chính cũng đã được điền tên. Tất nhiên, điều này không được thông báo rộng rãi ra bên ngoài.

Ở vòng bảng U23 châu Á trên sân nhà, U23 Việt Nam chạm trán Thái Lan, Indonesia và Brunei mục tiêu của chúng ta giành ngôi nhất bảng. Theo lịch dự kiến HLV Park Hang Seo sẽ chốt danh sách chính thức ở cuộc họp kỹ thuật 1 ngày trước khi giải khởi tranh (22/3).

Phương Nam | 07:20 13/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục