Thầy Park "cáo già" thế nào khi U22 Việt Nam gặp khó

21:16 Thứ ba 03/12/2019

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Văn Sỹ Hùng tỏ ra rất khâm phục khả năng đọc trận đấu và xoay chuyển cục diện của HLV Park Hang-seo.

Bước vào lượt trận thứ 4 bảng B môn bóng đá nam tại SEA Games 30, thầy trò HLV Park Hang-seo đã phải đối mặt với rất nhiều khó khăn không chỉ đến từ tinh thần chiến đấu hết mình của U22 Singapore, mà còn vì mặt sân trơn, ướt tại sân Rizal Memorial.

Đã có những thời điểm U22 Việt Nam đã rất bế tắc trong việc triển khai bóng, đặc biệt là trong 45 phút đầu tiên (không tạo được một cơ hội nào về phía khung thành đối thủ). Tuy nhiên với kinh nghiệm và nhãn quan của mình, HLV Park Hang-seo đã có những sự điều chỉnh nhân sự mang tính bước ngoặt để giúp đội nhà vượt khó và giành lấy chiến thắng trong hiệp 2.

Thầy Park

 HLV Park Hang-seo đã có những sự điều chỉnh vô cùng hợp lý trong hiệp 2 trận đấu giữa U22 Việt Nam và U22 Singapore.

Nói về cách xoay chuyển tình thế của HLV Park, cựu danh thủ Văn Sỹ Hùng đã nể phục chia sẻ trên Zing rằng: "U22 Việt Nam ở hiệp 2 là bộ mặt hoàn toàn khác so với 45 phút đầu tiên. Chúng ta kiểm soát bóng chủ động, làm được điều HLV Park muốn là áp đặt lối chơi lên phần sân Singapore. Đã có nhiều cơ hội được tạo ra và điều gì đến cũng phải đến"

"HLV Park đã cao tay khi Việt Nam rơi vào thế khó khăn. Ông ta nhận thấy hàng tiền vệ chơi kém trong hiệp một, nên rút Thanh Sơn ra nghỉ. Tiến Linh vào sân, tạo điều kiện cho Hùng Dũng trở lại vị trí sở trường. Sự xuất hiện của Hùng Dũng đặc biệt quan trọng, khi cậu ấy giúp Việt Nam thu hồi, kéo bóng và tổ chức lên trên. Tuyến giữa Singapore không thể chơi như trong hiệp một. Với tôi, Hùng Dũng là cầu thủ hay nhất trận đấu."

Nguồn: Zing.vn
Kỳ Anh | 21:45 03/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục