Thầy Park căn dặn học trò phải làm điều này trong trận chung kết lượt đi

10:37 Thứ hai 10/12/2018

TinTheThao.com.vnChuẩn bị rất chu đáo trước trận chung kết lượt đi tại Bukit Jalil, HLV Park Hang-seo không quên dặn dò các học trò 1 điều cực kỳ quan trọng.

Vượt qua Philippines với tổng tỷ số 4-2 ở 2 trận bán kết, ĐT Việt Nam đường hoàng bước vào chung kết để đối đầu với Malaysia. Trước trận đấu hứa hẹn rất cam go này, HLV Park Hang-seo đã có những bước chuẩn bị từ chu đáo.

Thầy Park căn dặn học trò phải làm điều này trong trận chung kết lượt đi (chắt chiu ghi bàn) - Bóng Đá

 HLV Park Hang-seo căn dặn các học trò trong buổi tập sáng 09/12.

Đầu tiên, ông cho các cầu thủ di chuyển ngay sau Kuala Lumpur ngay sau trận bán kết lượt về để làm quen với khí hậu, cũng như mặt sân tại đây. Và tiếp theo đó, ông cũng dành cho các học trò những lời căn dặn.

Mới đây, trong buổi tập vào sáng 09/12, trong bài tập sút cầu môn của các cầu thủ, vị chiến lược gia người Hàn Quốc không ngừng nhắc nhở: “Malaysia chắc chắn sẽ chơi chặt chẽ hơn sau trận thua 0-2 ở vòng bảng. Họ đã thi đấu như vậy trước Thái Lan. Chúng ta cần tập trung, chắt chiu để tận dụng cơ hội ghi bàn. Sẽ có rất nhiều thách thức đang chờ đón chúng ta.”

Trong khi đó, với tư cách là một cựu tuyển thủ và cũng là người đã trải qua những giây phút chiến đấu quên mình tại Bukit Jalil ở AFF Cup 2010, thủ thành Bùi Tấn Trường cũng dành cho các cầu thủ ĐT Việt Nam lời khuyên: "ĐT Việt Nam sẽ đụng độ với Malay và tự dưng tôi lo lắng cơn ác mộng của năm 2009 sẽ hiện về. Vì thế, mong các em ở tuyển Việt Nam hãy cẩn trọng và tập trung cao nhất cho trận này và quên chiến thắng ở vòng bảng đi, vì đến thời điểm này trận thắng ấy chẳng còn ý nghĩa gì cả."

Trận chung kết lượt đi giữa chủ nhà Malaysia và Việt Nam sẽ diễn ra vào lúc 19h45 ngày 11/12 sắp tới.

Đăng Huy | 09:45 10/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục