Thầy Park bị đuổi khỏi sân trước giờ nhận HCV

21:20 Thứ ba 10/12/2019 | 1

TinTheThao.com.vnTrong một thoáng thiếu kiềm chế, HLV Park Hang-seo đã phải nhận thẻ đỏ trực tiếp từ trọng tài.

Trận chung kết môn bóng đá nam giữa U22 Việt Nam và U22 Indonesia tại sân Rizal Memorial đang dần đi đến hồi kết, và khả năng cao là chiến thắng sẽ thuộc về đoàn quân của HLV Park Hang-seo.

Trong một thế trận mà U22 Việt Nam đã hoàn toàn làm chủ được mọi vị trí trên sân, các học trò của HLV Park đã không cho đội bạn quá nhiều cơ hội để tiếp cận khung thành của chúng ta. Không những vậy, ở mặt trận tấn công, khả năng tận dụng cơ hội tốt của Hùng Dũng và Văn Hậu đã mang về 3 bàn thắng cho U22 Việt Nam.

Đáng tiếc trong thời khắc lịch sử của bóng đá Việt Nam với tấm huy chương vàng đầu tiên trong lịch sử của môn bóng đá nam tại SEA Games, một chút hình ảnh không vui đã xuất hiện. Càng đáng tiếc hơn khi nhân vật chính lại là HLV Park Hang-seo.

Đôi co với trọng tài, thầy Park bị đuổi khỏi sân - Bóng Đá

 HLV Park Hang-seo đã phải nhận một chiếc thẻ đỏ trực tiếp từ trọng tài.

Cụ thể vào phút 77, do cảm thấy bức xúc trước việc các học trò không được bảo vệ trước các tình huống cản phá của U22 Indonesia, thầy Park đã có những phản ứng rất mạnh mã với trọng tài.

Dù đã được nhắc nhở, nhưng chiến lược gia người Hàn vẫn liên tục to tiếng với tổ trọng tài, để rồi một chiếc thẻ đỏ trực tiếp dành cho ông đã được rút ra trước sự ngỡ ngàng của rất nhiều CĐV có mặt trên khán đài, cũng như các học trò tại Rizal Memorial.

Kỳ Anh | 20:40 10/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục