Thay “người thừa” của Chelsea, AS Roma chốt giá mua sao Napoli

17:12 Thứ hai 14/10/2019

TinTheThao.com.vnKhông có nhiều cơ hội để thể hiện trong thời gian qua, hậu vệ 27 tuổi sắp bị trả về Stamford Bridge.

Mùa hè vừa qua, Davide Zappacosta đã cập bến Olimpico theo 1 bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 6 tháng từ Chelsea. Sự xuất hiện của hậu vệ 27 tuổi đã khiến cho HLV Paulo Fonseca tự tin đẩy Rick Karsdorp trở về Hà Lan.

Mặc dù nhận được rất nhiều sự kì vọng nhưng hậu vệ người Italia lại không thể đáp ứng được điều đó bởi những chấn thương liên tiếp. Mới đây, anh đã bị tổn thương dây chằng chéo trước chân phải và sẽ cần 1 khoảng thời gian dài để hồi phục hoàn toàn.

Vậy nên, ngay từ thời điểm này, Giám đốc thể thao Gianluca Petrachi đã lên kế hoạch để trả Davide Zappacosta trở về Chelsea. Bên cạnh đó, ông cũng đã nhắm đến 1 cái tên để thay thế, đó chính là Elseid Hysaj. Hậu vệ 25 tuổi đã chơi rất hay trong mùa giải trước tại Napoli và hàng loạt đội bóng như Atletico Madrid, Tottenham Hotspur đã có ý định đưa anh rời khỏi San Paolo.

AS Roma mua Hysaj thay Zappacosta - Bóng Đá

 Elseid Hysaj trong màu áo Napoli.

Tuy nhiên, chính những lời mời gọi hấp dẫn ấy đã khiến sự nghiệp của Hysaj đang gặp khó khăn. Đến ngày cuối cùng của phiên chợ mùa hè, anh vẫn phải ở lại Napoli. Trong khi đó, Partenopei đã có sẵn phương án thay thế, đó là Giovanni Di Lorenzo.

Song, đẳng cấp của Hysaj là điều đã được khẳng định. Vậy nên, AS Roma đã sẵn sàng để chiêu mộ hậu vệ người Albania. Theo Gazzetta dello Sport, Giallorossi sẵn sàng bỏ ra 10 triệu euro để thuyết phục Napoli đồng ý nhả người.

(*) Xem lại trận thắng của AS Roma trước Real Madrid:

Faro | 16:25 14/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục