Thay Morata, Roman Abramovich cấp 100 triệu euro để Chelsea mua sao Bayern Munich

03:35 Thứ tư 18/04/2018

TinTheThao.com.vnTỷ phú người Nga Roman Abramovich sẽ hậu thuẫn cho Chelsea thực hiện vụ chuyển nhượng có giá trị lên tới 100 triệu euro cho chân sút Bayern Munich, Robert Lewandowski ngay kỳ chuyển nhượng hè sắp tới.

Hàng loạt tờ báo châu Âu danh tiếng như Metro, Mirror, L’Equipe,... đều khẳng định tỷ phú người Nga Roman Abramovich đang không hài lòng với màn trình diễn của Chelsea ở mùa giải năm nay. Ông chủ của Chelsea được cho là đã duyệt chi một khoản tài chính lớn hàng trăm triệu euro cho kỳ chuyển nhượng hè sắp tới. Mục tiêu trước mắt là tìm gấp cho The Blues một chân sút đẳng cấp, cái tên hàng đầu trong danh sách này không ai khác chính là Robert Lewandowski. Dự kiến đại diện Premier League sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán 100 triệu euro để thuyết phục Bayern Munich đồng ý nhả người.

 - Bóng Đá

 Robert Lewandowski đang trong tầm ngắm của Chelsea.

Mùa này sau khi để Diego Costa ra đi, Chelsea đã bỏ ra 60 triệu bảng để chiêu mộ Alvaro Morata từ Real Madrid. Tuy vậy sau quãng thời gian đầu khá ấn tượng, tiền đạo người Tây Ban Nha lại thể hiện sự thiếu ổn định và sa sút không ngờ. Hiện Morata mới chỉ có 14 bàn thắng, 6 kiến tạo sau 42 lần ra sân trên khắp các mặt trận cho đội chủ sân Stamford Bridge. Trước màn thể hiện đáng thất vọng đó, ban lãnh đạo Chelsea được cho là sẵn sàng để tiền đạo sinh năm 1992 này ra đi trong mùa hè tới. CLB cũ Juventus là một bến đỗ tiềm năng của Morata hè này.

Về phần Robert Lewandowski, đẳng cấp của chân sút người Ba Lan là không cần phải bàn cãi. Anh luôn là chân sút hàng đầu của Bayern Munich và Bundesliga những năm gần đây. Mùa này ngôi sao 29 tuổi đã có 36 bàn thắng, 4 kiến tạo sau 41 lần ra sân cho Hùm xám xứ Bavaria. Phong độ ấn tượng đó khiến Lewandowski luôn là mục tiêu săn đón của nhiều ông lớn châu Âu như PSG, Arsenal hay Manchester United.

 - Bóng Đá

 Chủ tịch Roman Abramovich sẵn sàng chi hàng trăm triệu euro cho Chelsea mua sắm hè tới.

Cách đây ít ngày chính Lewandowski cho biết bản thân "khó có thể từ chối lời đề nghị từ Real Madrid." Đây được xem là một tín hiệu mà chân sút người Ba Lan dành cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Dù vậy có vẻ Los Blancos quan tâm tới Harry Kane của Tottenham hơn là một tuyển thủ Ba Lan với mức giá trên 100 triệu euro.

Đó là cơ hội không nhỏ cho những đội bóng khác muốn có sự phục vụ của Robert Lewandowski. Và mới đây tờ Metro của Anh đã khẳng định, Chelsea đã tỏ ý sẵn sàng trả mức giá trên cho số 9 của Bayern Munich.

Cỗ máy ghi bàn Robert Lewandowski:

Nam Thành - BongDa.com.vn - TTVN | 02:50 18/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục