Thầy mới, thầy cũ mừng chiến công HAGL "quật ngã" Hà Nội FC

09:24 Thứ bảy 28/10/2017

Đánh bại nhà đương kim vô địch V-League, Hà Nội FC ở trận cầu giàu cảm xúc trên sân Pleiku. Công Phượng và các đồng đội liên tục được thầy cũ Quốc Tuấn, thầy mới Chung Hae Soung chúc mừng.

 - Bóng Đá

Ngay sau chiến thắng nghẹt thở 3-2 của HAGL trước Hà Nội FC trên sân Pleiku vòng 23 V-League, cựu HLV Nguyễn Quốc Tuấn xuống sân bắt tay chúc mừng tân GĐKT Chung Hae Soung với thành quả đầu tiên tại phố Núi. 

 - Bóng Đá

Ông Tuấn đi đến từng học trò cũ bắt tay động viên chúc mừng chiến thắng của toàn đội. 

 - Bóng Đá

Bầu Đức cũng xuống sân để chia vui cùng với các học trò, một chiến thắng kịch tính, giàu yếu tố chuyên môn của các cầu thủ HAGL được bầu Đức ghi nhận. 

 - Bóng Đá

Tân GĐKT Chung Hae Soung cũng đi đến các vị trí của cầu thủ để bắt tay chúc mừng, Một ngày ra mắt, chào sân Pleiku hoàn hảo của ông thầy xứ Kim Chi. Chiến thắng 3-2 trước Hà Nội FC không chỉ khiến HAGL cải thiện vị trí đáng kể trên bảng xếp hạng, bên cạnh đó ông Chung còn nối lại niềm tin giữa người hâm mộ với đội bóng. 

 - Bóng Đá

Tiền vệ Minh Phương người có trận đấu khá xuất sắc trong vai trò tiền vệ trung tâm của HAGL, không chỉ chơi tốt ở khu vực giữa sân Minh Vương còn ghi bàn thắng bằng pha đá phạt đẳng cấp san bằng cách biệt 1-1 cho HAGL.

 - Bóng Đá

Niềm vui của Minh Vương khi san bằng cách biệt cho đội bóng phố Núi. 

 - Bóng Đá

Niềm vui của các thủ HAGL khi đánh bại nhà đương kim vô địch Hà Nội FC. 

 - Bóng Đá

Vào sân hiệp 2, Công Phượng đã có bàn thắng sau đường "dọn cỗ" khá ngon của Văn Toàn để giúp HAGL giành chiến thắng kịch tính 3-2. 

 - Bóng Đá

Niềm vui của người hâm mộ phố núi trên khán đài Pleiku khi HAGL đánh bại Hà Nội FC. 

Phương Nam - BongDa.com.vn - TTVN | 08:10 28/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục