Thay Milik, Napoli tính gây sốc với Drogba

08:45 Thứ năm 13/10/2016

TinTheThao.com.vnVới việc tiền đạo số 1 Arkadiusz Milik dính chấn thương nặng, Napoli đang gấp rút tìm kiếm một chân sút đẳng cấp khác để thay thế.

drogba-thay-milik

Drogba được Napoli nhắm thay Milik. Ảnh: Internet. 

Tờ Calciomarcato tiết lộ cái tên được BLĐ Napoli nhắm đến là Didier Drogba, tiền đoạ đang thi đấu tại MLS trong màu áo Montreal Impact. Trước đó, đại diện đến từ Serie A đã nhận hung tin từ Milik khi tiền đạo này dính chấn thương dây chằng bắt chéo trước khớp gối trong chiến thắng 3-2 của Ba Lan trước Đan Mạch. Theo chẩn đoán, Milik phải nghỉ từ 4-6 tháng.

Đây rõ ràng là tin xấu, đánh thẳng vào tham vọng của Napoli khi Milik đang là một trong những tiền đạo hàng đầu tại CLB. Hiện tại trong tay đội bóng này vẫn còn một tiền đạo lành lặn là Manolo Gabbiadini, tuy nhiên việc phải căng sức ra nhiều đấu trường khiến BLĐ Npoli phải tính đến phương án hỏi mượn ngắn hạn với một chân sút kinh nghiệm và đẳng cấp đã được chứng minh như Drogba.

Tính đến thời điểm này, Drogba đã có 10 lần lập công cho Montreal Impact tại MLS sau 22 trận, kể cả những lần ra sân từ băng ghế dự bị. Trong quá khứ, Drogba là một trong những chân sút hàng đầu thế giới trong màu áo Chelsea, góp công lớn giúp đội bóng này gặt hái vô số thành công tại Premier League và Champions League.

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 08:20 13/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục