Thay Meunier, PSG quan tâm trụ cột của đại kình địch

14:27 Thứ bảy 11/07/2020

TinTheThao.com.vnParis Saint-Germain đang có những động thái củng cố sức mạnh đội hình trong phiên chợ hè.

Paris Saint-Germain là 1 trong những đội bóng sở hữu hàng công đáng chú ý nhất tại châu Âu. Họ đang có 2 ngôi sao hàng đầu thế giới là Kylian Mbappe và Neymar. Bộ đôi này khiến PSG trở thành tập thể đáng gờm và giá trị thương hiệu của gã nhà giàu cũng tăng lên chóng mặt.

Dẫu vậy, nếu nhà ĐKVĐ Ligue 1 có một hàng công đầy sức nặng thì câu chuyện tương tự không diễn ra nơi hậu phương. Được biết, Thiago Silva sẽ ra đi khi mùa giải kết thúc. Chưa dừng lại ở đó, đội chủ sân "Công viên các Hoàng tử" vừa mất sự phục vụ của Thomas Meunier, người đã đến Borussia Dortmund theo dạng chuyển nhượng tự do. Ngay lúc này, hàng thủ của đội bóng nước Pháp đang tan hoang hơn bao giờ hết.

Chính vì thế nên ban lãnh đạo PSG bắt đầu hành động. Họ muốn bổ sung nhân sự tại hàng thủ và theo nguồn tin từ Foot Mercato, mục tiêu lọt vào tầm ngắm của PSG mang tên Leo Dubois thuộc biên chế Lyon.

Paris Saint-Germain looking to sign Lyon defender Leo Dubois? - Bóng Đá

 PSG đang muốn có Dubois từ Lyon.

Trong 2 mùa giải đã qua, Dubois là hậu vệ phải số 1 tại Gerland. Ngôi sao người Pháp đã thi đấu 55 trận cho câu lạc bộ chủ quản. Với việc anh được PSG, câu lạc bộ lớn nhất xứ lục lăng, để ý, Dubois hoàn toàn có thể cân nhắc đến chuyện ra đi. 

Lữ Phong | 13:29 11/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục