Thay Marcelo, Real chi 54 triệu, giật "báu vật" của Liverpool về Madrid

07:47 Thứ bảy 02/11/2019

TinTheThao.com.vnCầu thủ trẻ dần cho thấy sự trưởng thành vượt bậc trong màu áo Liverpool dưới triều đại HLV Jurgen Klopp.

Real Madrid đã thực hiện công cuộc thanh lọc lực lượng và cải tổ đội hình mùa hè 2019. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha chi 303 triệu euro, mang về 5 bản hợp đồng mới. Trong đó, Eden Hazard, Luka Jovic và Ferland Mendy là những tên tuổi hàng đầu. Trường hợp của Ferland Mendy hẳn đã khiến người hâm mộ Los Blancos rất bất ngờ, khi hậu vệ cánh trái người Pháp được thượng tầng Kền kền trắng mang về để thay thế cho Marcelo.

Dù là gương mặt nhận được rất nhiều kỳ vọng, nhưng cũng như Eden Hazard hay Luka Jovic, Ferland Mendy chỉ là nỗi thất vọng cùng cực. Cựu sao Lyon liên tiếp phải vật lộn với những chấn thương, khiến cho hành lang trái của Real đến cùng vẫn là sự trấn giữ của Marcelo. Trước tình hình này, BLĐ Los Blancos mong muốn tiếp tục tìm được gương mặt triển vọng thay thế cho Marcelo trong tương lai, bởi trường hợp của Mendy tỏ ra mong manh và kém hy vọng hơn bao giờ hết.

Theo Defensa Central, Real Madrid nhắm đến Andrew Robertson, hậu vệ cánh trái thi đấu rất thăng hoa của Liverpool. Từ chỗ là gương mặt trẻ không được biết đến rộng rãi, qua bàn tay huấn luyện của HLV Jurgen Klopp, Robertson ngày càng thi đấu xuất sắc và vươn tầm trở thành "máy chạy" hàng đầu Châu Âu hiện nay.

Real Madrid Eager To Seal A Move For This Liverpool Defender: Can Zidane Lure Him To The Bernabeu? - Bóng Đá

Real muốn Andrew Robertson thay cho Marcelo.

Mức phí chuyển nhượng Andrew Robertson vào khoảng 54 triệu bảng. Liệu thượng tầng Real Madrid có hoàn tất được thương vụ đáng mong đợi này hay không? Hãy chờ xem!

Xem Real tập luyện:

Minh Trí | 07:00 02/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục