Thay Mane, Liverpool có thể hỏi mua Torres

11:48 Thứ ba 26/05/2020 | 1

TinTheThao.com.vnLiverpool phải luôn sẵn sàng cho cuộc sống không Sadio Mane trước sự săn đón của Real Madrid và Barcelona.

 

Tài năng của Ferran Torres

Và những nguồn tin gần đây đã liên kết cầu thủ chạy cánh Ferran Torres của Valencia với The Kop. Ngôi sao 20 tuổi tài năng này sắp bước vào năm cuối cùng của hợp đồng, và CLB Tây Ban Nha có thể phải bán Torres vào mùa Hè này nếu không muốn mất anh ta mà không thu về được gì vào năm 2021.

 - Bóng Đá

 Ferran Torres thật sự tiềm năng.

Mặc dù thời của Fernando Torres đã qua lâu, nhưng NHM The Kop có thể sẽ sớm có một Torres mới để cổ vũ.

Đã có 88 lần ra sân kể từ khi ra mắt lúc mới 17 tuổi, Torres đã thể hiện tiềm năng to lớn của mình. Anh đã sẵn sàng để đến một CLB lớn như Liverpool. Torres khó có thể có suất chính thức trong đội hình The Kop hiện tại, nhưng theo thời gian, anh sẽ hoàn thiện và dần trở thành trụ cột tại Anfield.

Với sáu bàn thắng và bảy pha kiến tạo trong tất cả các mặt trận mùa này, Torres phần nào chứng tỏ sự hiệu quả của mình. Anh hứa hẹn sẽ là một tài sản hữu ích cho Jurgen Klopp. Là một cầu thủ có tốc độ, kĩ thuật tuyệt vời, Torres sẽ không gặp nhiều khó khăn để thích nghi với hệ thống chiến thuật của Liverpool hiện tại.

Để có được Torres, Liverpool phải vượt qua sự cạnh tranh của nhiều 'ông lớn' khắp châu Âu như Manchester United, Liverpool, Juventus, Dortmund, Real Madrid hay Barcelona.

Minh Tuấn | 13:28 26/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục