Thay Luke Shaw, M.U nhắm sao Napoli 26 triệu bảng

00:26 Thứ năm 05/04/2018

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford đang nhắm đến một số cái tên để có thể bù đắp nếu Luke Shaw ra đi, và trong đó có hậu vệ 27 tuổi của Napoli – Faouzi Ghoulam.

Quỷ đỏ được cho là đang ngỏ ý muốn đưa hậu vệ 27 tuổi Faouzi Ghoulam về Old Trafford để thay thế cho Luke Shaw. Theo RMC, hậu vệ người Algeria này đã thu hút sự chú ý của Mourinho khi được đánh giá là một trong những hậu vệ xuất sắc nhất Serie A nhiều năm trở lại đây.

 - Bóng Đá

 MU vừa chồng lên bàn đàm phán 26 triệu bảng cho Ghoulam.

Ghoulam thậm chí đã đánh bại Riyad Mahrez của Leicester City để giành danh hiệu quả bóng vàng Algeria trong năm 2017 bất chấp việc bị hành hạ bởi chấn thương dây chằng. Hiện nay, mức phí phá vỡ hợp đồng của Ghoulam là 52 triệu bảng, sau khi anh vừa ký vào một bản gia hạn hợp đồng cùng Napoli vào tháng 12. Anh cũng được cho là đã được Man City liên hệ trước khi dính chấn thương.

 - Bóng Đá

 Ghoulam sẽ là sự lựa chọn để thay thế Luke Shaw?

Mourinho cho rằng Ghoulam có thể thay thế cho vị trí mà Shaw để lại, trong bối cảnh hậu vệ người Anh gần như sẽ rời đi vào cuối mùa này. Bên cạnh đó, Quỷ đỏ cũng được cho là đang liên hệ với Danny Rose của Tottenham Hostpur, với việc đưa Shaw vào một điều khoản của bản hợp đồng.

Không chỉ Barcelona hay Tottenham, Chelsea cũng ngỏ ý muốn giải cứu sự nghiệp của chàng hậu vệ điển trai này.

NeverMore - TinTheThao.com.vn - TTVN | 23:35 04/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục