Thay Lukaku, Man Utd giành 'Ibra 2.0' đến cùng với Tottenham

09:22 Thứ hai 16/09/2019

TinTheThao.com.vnQuỷ đỏ đang quyết tâm mang về một trung phong đẳng cấp để hoàn thiện đội hình.

Mùa giải 2018/19 đang trôi qua với những khó khăn nhất định dành cho HLV Ole Gunnar Solskjaer và các cộng sự của mình. Đáng chú ý, hàng tiền đạo của Quỷ đỏ chỉ còn duy nhất Marcus Rashford khi Anthony Martial bất ngờ dính chấn thương đùi.

Trong khi đó, Mason Greenwood chưa phải là nhân tố nhận được sự tín nhiệm từ cựu thuyền trưởng Molde. Đây là tình cảnh hoàn toàn dễ hiểu, nhất là khi nửa đỏ thành Manchester đã chia tay cả Romelu Lukaku lẫn Alexis Sanchez.

Man Utd and Tottenham scout Fenerbahce striker Vedat Muriqi on international duty - Bóng Đá

 Muriqi đang được các ông lớn Premier League săn đuổi.

Trang Manchester Evening News cho hay, "Solsa" nhiều khả năng sẽ thúc giục ban lãnh đạo mang về thêm một tiền đạo cắm nữa ở kì chuyển nhượng mùa Đông 2019. Mới đây, nhân tố đội chủ sân Old Trafford muốn chiêu mộ đã lộ diện.

Nguồn tin từ nhật báo Sabah của Thổ Nhĩ Kỳ cho biết, cả M.U và Tottenham Hotspur đang theo sát tình hình của chân sút Vedat Muriqi. Đáng nói hơn, đội bóng chủ quản của tuyển thủ Kosovo - Fenerbahce cho biết không có điều khoản giải phóng trong hợp đồng của anh.

Cầu thủ gốc Albania được giới truyền thông mệnh danh là "Zlatan Ibrahimovic đệ nhị". Dù sở hữu chiều cao tới 1m94, thế nhưng ngôi sao 25 tuổi có khả năng dứt điểm và xử lý rất ấn tượng. Tính đến thời điểm này, Vedat Muriqi cũng có riêng cho mình 2 bàn thắng chỉ sau 3 trận đấu tại giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ. 

Xem bàn thắng đẳng cấp của Muriqi: 

Giang Nam | 08:35 16/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục