Thay Lonzo Ball "gánh team", Kyle Kuzma đưa Lakers vô địch Summer League

15:23 Thứ ba 18/07/2017

Thiếu vắng Lonzo Ball trong đội hình song với sự tỏa sáng của rookie Kyle Kuzma, Los Angels Lakers đã vượt qua Portland Trail Blazers trong trận chung kết Summer League.

LA Lakers bước vào trận chung kết Summer League với Portland Trail Blazers mà không có sự phục vụ của Lonzo Ball. Theo đó, tân binh của Lakers bị bị đau bắp chân phải trong chiến thắng trước Dallas Mavericks ở trận bán kết hôm Chủ nhật vừa rồi.

aaa

 Với sự tỏa sáng của rookie Kyle Kuzma, Los Angels Lakers đã vượt qua Portland Trail Blazers trong trận chung kết Summer League.

Không thể ra sân cùng đồng đội song số 2 Lakers cũng nhận được niềm an ủi trước trận đấu khi nhận danh hiệu MVP của Summer League.Theo thống kê kể từ đầu giải, Lonzo Ball ghi được trung bình 16.3 điểm, 9.3 assists (cao nhất giải đấu), 7.7 rebounds, 2.5 steals và 1.0 blocks.

"Lonzo Ball thật sự rất hạnh phúc khi nhận được danh hiệu MVP. Một trong những điều gây ấn tượng nhất là cậu ấy vắng mặt hai trận và chỉ góp mặt trong một nửa thời gian trận đấu nhưng vẫn đoạt MVP," Jud Buechler - HLV trưởng Lakers tự hào về cậu học trò.

Với LA Lakers, thiếu vắng Lonzo Ball trong đội hình cũng không thể ngăn cản đoàn quân của HLV Buechler đăng quang ở Summer League năm nay. Màn tỏa sáng của Kyle Kuzma với 30 điểm, 10 rebounds cùng tỷ lệ ném bóng thành công 68% góp công lớn giúp LA Lakers đánh bại Portland Trail Blazers với tỷ số 110-98. Phong độ ấn tượng này giúp cho Kuzma đoạt luôn danh hiệu MVP Finals Summer League.

Bảo Bảo - Thể Thao Việt Nam | 15:00 18/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục