"Thay lời muốn nói", người đại diện làm phật lòng Wladimir Klitschko

15:18 Thứ năm 22/11/2018

TinTheThao.com.vnWladimir Klitschko gửi lời nhắc nhở đến người đại điện Bernd Boente với phát ngôn về khả năng tái xuất để so găng cùng Anthony Joshua.

Sau khi bảo vệ đai WBO, WBA và IBF thành công trước Alexander Povetkin hồi tháng 9 vừa qua, lần thượng đại tiếp theo của Anthony Joshua được ấn định vào tháng 4 năm sau. Mặc dù vậy, đối thủ của AJ vẫn đang là một ẩn số.

Theo tiết lộ từ ông bầu Eddie Hearn, đối thủ của Joshua cũng có khả năng là gương mặt không ai ngờ đến, ngoài những cái tên như Deontay Wilder, Dillian Whyte... Điều này làm NHM trông chờ vào màn tái xuất của Wladimir Klitschko, người đã giã từ sự nghiệp hồi tháng 8 năm ngoái. Trước tin đồn này, trả lời trên Sky Sports, Bernd Boente - người đại diện của Wladimir tuyên bố: "Không hề có chuyện đó".

wladimir

 Đại chiến Wladimir - Joshua phần 2 khó có khả năng xảy ra.

Mặc dù việc, việc Boente "thay lời muốn nói" dường như đã làm phật lòng "tiến sĩ búa thép". Theo đó, trên Twitter cá nhân, cựu vô địch hạng nặng thế giới cho hay: "Kể từ khi giã từ sự nghiệp, anh trai tôi và tôi đang hoạt động ở mọi lĩnh vực khác nhau của cuộc sống, nhưng không một ai trong chúng tôi muốn, hoặc cần một người "quản lý" chuyện cá nhân."

Nhắc nhở Boente là vậy, song Wladimir cũng không đề cập gì đến việc tái đấu với Joshua. Do đó, khả năng diễn ra phần 2 trận đại chiến là rất thấp. Trong lần chạm trán đầu tiên hồi tháng 4 năm ngoái, cựu tay đấm người Urkraine đã bị nhà vô địch Olympic London đánh bại bằng đòn knock-out ở hiệp 11.

Bảo Bảo | 15:00 22/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục