Thay Lloris, Tottenham chi 40 triệu chiêu mộ "người gác đền Ajax"?

19:06 Thứ tư 08/04/2020

TinTheThao.com.vnTottenham Hotspur đang lên kế hoạch thay đổi thủ môn trong kỳ chuyển nhượng hè sắp tới.

Onana nói về khoảnh khắc tuyệt vời tại Ajax

Dù đã sa thải Mauricio Pochettino và bổ nhiệm Jose Mourinho lên chiếc ghế nóng, song đến nay tình hình của đội bóng phía Bắc London vẫn không khá khẩm hơn. Vừa qua, họ liên tiếp nhận thất bại tại hai đấu trường FA Cup và Champions League, qua đó đánh mất cơ hội cạnh tranh danh hiệu mùa này.

Trước tình hình hiện tại, thượng tầng Tottenham cần phải hỗ trợ Mourinho nhiều hơn trên mặt trận tuyển dụng nhân sự bởi trong tay chiến lược gia người Bồ Đào Nha hiện vẫn chưa có được những nhân tố cần thiết. Bên cạnh những khu vực thật sự cần tạo nên sự thay đổi, gần đây cựu thuyền trưởng Manchester United còn bày tỏ ý định đổi chủ người gác đền Spurs.

Tottenham Hotspur 'very interested in Andre Onana deal' - Bóng Đá

 Thủ môn Tottenham từng gặp một chấn thương nặng ở mùa giải này.

Hiện tại, vị trí thủ môn của Tottenham đang do Hugo Lloris đảm nhiệm. Ngôi sao người Pháp vừa trở lại trong khoảng thời gian gần đây sau chấn thương kinh hoàng hồi tháng 10 năm ngoái. Tuy nhiên với việc Lloris vẫn chưa thể tìm lại được phong độ, Mourinho không còn kiên nhẫn và muốn bổ sung một nhân tố chất lượng hơn để thay thế anh.

Theo nguồn tin từ Sport, chiến lược gia 57 tuổi đang dành sự quan tâm đặc biệt cho Andre Onana, ngôi sao thuộc biên chế Ajax. Thủ thành người Cameroon luôn là chốt chặn đáng tin cậy của nhà ĐKVĐ Eredivisie suốt những năm vừa qua, nhưng họ vẫn sẵn sàng để anh ra đi nếu nhận được bất kỳ lời đề nghị nào trị giá 40 triệu euro.

Với mức phí mà Ajax đưa ra, hãy cùng chờ xem liệu Tottenham có tham gia đàm phán chốt hạ thương vụ này khi phiên chợ hè 2020 mở cửa hay không.

Minh Trí | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục