Thay Lewandowski, Bayern nên nhắm mua cái tên này

20:15 Thứ năm 07/06/2018

TinTheThao.com.vnRobert Lewandowski gần như chắc chắn sẽ rời khỏi Bayern Munich trong mùa Hè này. Và Hùm xám phải sớm tìm người thay thế tiền đạo Ba Lan.

Nhiều nguồn tin uy tín tại Đức cho biết Lewandowski đã từ chối các cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng với CLB Bayern Munich. Ở tuổi gần 30, cựu ngôi sao Dortmund đang muốn có sự thay đổi cũng như chinh phục những thử thách mới.

Thay Lewandowski, Bayern nên nhắm mua cái tên này - Bóng Đá

 Bayern phải tìm người thay thế Lewandowski.

Người đại diện của Lewandowski, Zahavi không ngần ngại tuyên bố: "Robert Lewandowski muốn chinh phục những thử thách mới, cậu ấy muốn có những sự thay đổi trong sự nghiệp, ban lãnh đạo Bayern đều biết rõ như vậy."

Với tài năng của mình, Lewandowski dễ dàng thu hút sự quan tâm của nhiều CLB lớn, như Man Utd, Real Madrid, Chelsea. Về phần Bayern, BLĐ Hùm xám cũng đang lên kế hoạch đưa về Allianz Arena một trung phong đẳng cấp.

Cựu tiền đạo Bayern, Luca Toni 'hiến kế' cho đội bóng cũ của mình: "Nếu một cầu thủ đã muốn ra đi, hãy để cậu ấy ra đi.

Mauro Icardi của Inter sẽ hoàn hảo với Bayern lúc này. Cậu ấy rất mạnh mẽ, và trẻ hơn Lewandowski."

Icardi là thủ quân của Inter Milan. Anh có màn trình diễn tuyệt vời ở mùa giải 2017/2018 với 29 bàn thắng sau 34 lần ra sân, giúp đội chủ sân Giuseppe Meazza cán đích chung cuộc ở vị trí thứ 4 Serie A.

Tài năng đặc biệt của Mauro Icardi:

Minh Tuấn | 19:19 07/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục