Thay Leroy Sane, Man City đưa "người cũ" của Liverpool vào tầm ngắm

15:51 Chủ nhật 21/06/2020

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Etihad buộc phải lên kế hoạch thay thế khi mà Leroy Sane không chịu gia hạn hợp đồng.

Đang vất vả trong nỗ lực pháp lý chống lại phán quyết từ tổ chức bóng đá quyền lực nhất lục địa già, nửa xanh thành Manchester còn phải đối phó với bất ổn nội bộ. Cái tên đang khiến HLV Guardiola và bộ sậu City phải phiền muộn chính là Leroy Sane. Ngòi nổ người Đức liên tiếp từ chối đề nghị gia hạn hợp đồng với ý muốn hồi hương khoác áo Bayern Munich.

Sane từng được định giá khoảng 100 triệu euro vào phiên chợ hè 2019. Song, khi chân chạy cánh người Đức vừa gặp chấn thương dài hạn và sự việc COVID-19 bùng nổ, giá trị của anh đã thuyên giảm. Bayern Munich đã rất nhanh tay "chốt hạ" thương vụ này vào mùa Hè tới. Đích thân HLV Pep Guardiola xác nhận Leroy Sane sẽ không gia hạn với đội chủ sân Etihad.

Man City mua Coutinho - Bóng Đá

 Man City muốn chiêu mộ Coutinho.

Man City buộc phải lên kế hoạch tìm người thay thế tiền vệ người Đức. Theo nhiều nguồn tin tại Anh, The Citizens đã đưa Philippe Coutinho vào tầm ngắm. Hiện tại, Coutinho đang khoác áo CLB Bayern Munich dưới dạng cho mượn. Tuy nhiên Barca cũng không có ý định giữ chân cựu sao Liverpool sau khi anh trở về từ Đức.

Gã khổng lồ xứ Catalunya muốn thu về ít nhất 80 triệu bảng trong thương vụ này. Tuy nhiên vì ảnh hưởng của đại dịch COVID-19, Barca đang gặp rất nhiều khó khăn trong việc tìm đối tác để bán đứt Coutinho. Thậm chí các nhà ĐKVĐ La Liga sẵn sàng giảm con số trên để sớm tống khứ tiền vệ người Brazil vào Hè này. BLĐ Man City vì vậy đã nghĩ đến phương án đưa “phù thủy nhỏ” trở lại Premier League.

Thương hiệu của Coutinho

 
Endo | 14:53 21/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục