Thay Kovac, Bayern muốn cái tên đang xưng bá tại nước Pháp

15:39 Thứ tư 06/11/2019

TinTheThao.com.vnBayern Munich vừa dành sự quan tâm đến 1 cái tên khác khi tìm kiếm HLV thay thế Niko Kovac.

Bayern Munich đã chính thức đường ai nấy đi với HLV Niko Kovac sau 19 tháng. Điều này xảy ra ngay sau khi "Hùm xám" nhận trận thua lịch sử trước Frankfurt vào cuối tuần rồi. Hiện tại, trợ lý HLV Hansi Flick sẽ tạm thời dẫn dắt câu lạc bộ. Theo Uli Hoeness, Bayern sẽ có 3 tuần để tìm kiếm thuyền trưởng mới.

Rất nhiều chiến lược gia lọt vào tầm ngắm của đội chủ sân Allianz Arena. Trong số đó có hàng loạt ứng cử viên tên tuổi như Jose Mourinho, Arsenge Wenger, Erik ten Hag. Theo đánh giá từ tờ BILD, Wenger là cái tên có khả năng cao nhất bởi ông đang thất nghiệp và nói tiếng Đức thành thạo.

Song, tất cả chỉ đang là phỏng đoán và các sếp lớn ở Bayern vẫn chưa có quyết định cuối cùng, nhất là đang rộ lên tin đồn "Hùm xám" tiếp tục để mắt đến một cái tên khác. Cụ thể, nguồn tin từ Sky Sports xác nhận, Bayern hiện dành dành sự quan tâm cho Thomas Tuchel, chiến lược gia đang dẫn dắt PSG.

Thay Kovac, Bayern muốn cái tên đang xưng bá tại nước Pháp - Bóng Đá

 Tuchel là cái tên mới nhất được Bayern quan tâm.

Tuchel đang cùng PSG xưng bá ở nước Pháp nhưng chưa thể giúp câu lạc bộ này lên ngôi tại Champions League. Do đó, nếu điều này tiếp diễn, khả năng Tuchel bị trảm là rất cao. Về kinh nghiệm Bundesliga, nhà cầm quân này từng có khoảng thời gian dẫn dắt Borussia Dortmund và giành danh hiệu cúp quốc gia Đức.

Video Tuchel nói về trận siêu kinh điển Pháp:

Lữ Phong | 14:55 06/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục