Thầy khuyên Salah nên sớm rời bỏ Liverpool

11:00 Thứ năm 22/11/2018

TinTheThao.com.vnHLV Javier Aguirre của tuyển Ai Cập tin rằng việc Mohamed Salah rời Liverpool chỉ còn là vấn đề thời gian.

Kể từ khi gia nhập Liverpool vào đầu mùa giải năm ngoái, Mohamed Salah đã nhanh chóng trở thành một ngôi sao không thể thay thế trên hàng công của Lữ Đoàn Đỏ. Thậm chí ngay trong mùa đầu tiên, ngôi sao người Ai Cập đã thiết lập một kỷ lục mới với 32 bàn thắng tại Premier League.

Thầy khuyên Salah nên sớm rời bỏ Liverpool - Bóng Đá

 Liệu Salah có rời Liverpoo để tìm kiếm các danh hiệu?

Trước sự thăng hoa quá tuyệt vời của Salah, Real Madrid cũng đã có những động thái tiếp cận để đưa cầu thủ 26 tuổi này tới Bernabeu trong tương lai. Đây là điều hoàn toàn có thể xảy ra, vì theo HLV Javier Aguirre thì cậu học trò của ông là một người đầy tham vọng:

"Salah nhiều khả năng sẽ rời Liverpool trong 1 hoặc 2 mùa giải tới, nếu như cậu ấy tiếp tục không thể giành được danh hiệu nào. Thực tế HLV Jurgen Klopp hiểu rất rõ điều này và đó là lý do vì sao Liverpool đang nỗ lực hết khả năng để giành được danh hiệu."

Thực tế những nhận định của ông Aguirre không phải không có cơ sở, vì trong quá khứ cũng đã có không ít ngôi sao đã rời bỏ Liverpool để chuyển tới các đội bóng khác sau nhiều năm trời không có được danh hiệu nào.

Video tài năng của Mohamed Salah

Kỳ Anh | 10:00 22/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục