Thay Kepa, Chelsea nhắm mua thủ môn tuyển Anh

00:00 Thứ hai 30/11/-0001

TinTheThao.com.vnCũng như rất nhiều CLB khác, Chelsea đang hoạt động mạnh mẽ để chuẩn bị cho kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2020.

 Giới truyền thông Anh mới đây rộ lên thông tin The Blues đang nhắm đến thủ môn của Burnley, Nick Pope như một sự thay thế tiềm năng cho Kepa Arrizabalaga.

Kepa có vấn đề rõ ràng trong những tháng gần đây, và thậm chí đã có lúc thủ môn 25 tuổi này còn mất vị trí số 1 của mình ở Chelsea vào tay 'lão tướng' Willy Caballero.

 - Bóng Đá

 Pope được Chelsea theo đuổi.

Trên thực tế, kể từ tháng Giêng, cựu cầu thủ của Athletic Bilbao là thủ thành có tỷ lệ cứu thua tệ nhất so với bất kỳ thủ môn nào khác ở Premier League mùa này. Cũng khá dễ hiểu khi thông tin Kepa sẽ phải rời Stamford Bridge liên tục xuất hiện.

Một báo cáo từ El Chireduito TV của Tây Ban Nha tháng trước cho biết Chelsea đã gửi một đề nghị trị giá 30 triệu euro, cùng với Kepa với mong muốn sở hữu thủ môn của Atletico Madrid, Jan Oblak.

Và hôm nay, theo Teamtalk, Chelsea đã bày tỏ mong muốn chiêu mộ Nick Pope - một trong những thủ môn hàng đầu Premier League mùa này. Trong khi đó, Burnley cũng đã sẵn sàng để ngồi vào bàn đàm phán với The Blues.

Frank Lampard được cho là một fan lớn của Pope và đang ra sức thúc đẩy ban lãnh đạo đội bóng chiêu mộ thủ môn 27 tuổi người Anh. Điều này khiến phía Burnley phải lo lắng thủ môn số 1 của mình có thể bị The Blues thu hút trong những tháng tới.

Đẳng cấp của Lampard:

Minh Tuấn | 16:24 25/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục