Thay Kepa, Chelsea đấu Tottenham giành sao EPL gây sốc

07:02 Thứ năm 12/03/2020

TinTheThao.com.vnThe Blues vẫn đang có kế hoạch chia tay thủ môn người Tây Ban Nha.

Mùa giải 2019/20 vẫn đang diễn ra với những vấn đề nan giải dành cho HLV Frank Lampard, đặc biệt là câu chuyện về các thủ môn. Sau chuỗi phong độ tương đối đáng thất vọng của Kepa Arrzabalaga, cựu thuyền trưởng Derby County không ngần ngại "trừng phạt" cậu học trò.

Thậm chí, có thời điểm Willy Caballero mới là sự lựa chọn số một trong khung gỗ của The Blues. Tuy nhiên, mà thể hiện của tuyển thủ Argentina cũng không khả quan hơn là bao. Chính vì lẽ ấy, ban lãnh đạo CLB Tây London buộc phải hành động để giải quyết tình hình.

Chelsea and Tottenham target Bournemouth’s Aaron Ramsdale – Mail - Bóng Đá

 Aaron Ramsdale là thủ thành trẻ rất tài năng.

Thoạt đầu, tờ Eurosport tiết lộ Mike Maignan của LOSC Lille là mục tiêu số một của Chelsea trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2020 tới đây. Mặc dù vậy, đội chủ sân Stamford Bridge bất ngờ chuyển hướng sang cái tên đang chinh chiến ở giải Ngoại Hạng Anh.

Nguồn tin từ Daily Mail cho biết, nhà đương kim vô địch Europa League đã đưa thủ thành Aaron Ramsdale của AFC Bournemouth vào tầm ngắm. Thậm chí, người gác đền sinh năm 1998 cũng nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía Tottenham Hotspur.

Sau sai lầm của Hugo Lloris ở trận gặp RB Leipzig, HLV Jose Mourinho đã tỏ ra ngán ngẩm nhà vô địch World Cup 2018. Vì lẽ ấy, Spurs sẵn sàng cạnh tranh với đại kình địch cùng thành phố để chiêu mộ Aaron Ramsdale. 

Lampard: Mỗi cầu thủ phải tự làm chủ số phận

Giang Nam | 06:04 12/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục