Thay Ibrahimovic, Milan đưa "nạn nhân của Sarri" vào tầm ngắm

09:58 Thứ ba 07/07/2020

TinTheThao.com.vnĐẳng cấp và cá tính của tiền đạo người Croatia chắc chắn sẽ giúp ích rất nhiều cho Rossoneri trong những mùa giải tới.

 

Tài năng của Mario Mandzukic

Không ai có thể phủ nhận tầm ảnh hưởng của Zlatan Ibrahimovic tại AC Milan. Kể từ khi đồng ý quay trở lại San Siro, tiền đạo người Thụy Điển đã ghi được 5 bàn thắng và giúp cho các đồng đội như Ante Rebic, Rafael Leao... tiến bộ nhiều hơn. Mặc dù vậy, hợp đồng của Ibrahimovic chỉ còn thời hạn đến hết mùa giải 2019 - 2020. Cựu sao Manchester United đã gần bước sang tuổi 39 và vừa gặp chấn thương nặng, vậy nên, ban lãnh đạo AC Milan đang tỏ ra lưỡng lự trong việc trao cho anh 1 bản giao kèo mới.

Ngay từ lúc này, Rossoneri đã tìm kiếm những cái tên để thay thế. Giám đốc điều hành Ivan Gazidis muốn mang về San Siro những cầu thủ trẻ để đào tạo rồi bán lại cho đội bóng khác với giá cao. Song, sau khi phải nhận quá nhiều thất bại ở giai đoạn lượt đi do áp dụng chính sách này, vị CEO người Nam Phi đã bị chỉ trích. Do đó, không loại trừ khả năng ông sẽ chấp nhận chiêu mộ những ngôi sao giàu kinh nghiệm.

AC Milan nhắm Mandzukic thay Ibrahimovic - Bóng Đá

 Mario Mandzukic trong màu áo Juventus.

Theo TodoFichajes, Mario Mandzukic là cái tên đang được ban lãnh đạo AC Milan nhắm đến. Tiền đạo người Croatia vừa đạt được thỏa thuận thanh lý hợp đồng với Al-Duhail. Trong quá khứ, anh từng tỏa sáng rực rỡ trong màu áo Juventus. Tuy nhiên, sự xuất hiện của Maurizio Sarri đã khiến Mandzo phải rời Allianz Stadium trong cay đắng. 

Ngoài khả năng ghi bàn ấn tượng, Mario Mandzukic còn được biết đến nhờ tinh thần thi đấu chuyên nghiệp và cá tính mạnh mẽ. Tháng 8/2019, Giám đốc bóng đá Zvonimir Boban đã cố gắng đàm phán để đưa Mandzo về San Siro nhưng không thành công. Giờ đây, mọi chuyện sẽ trở nên khó khăn hơn bởi Benevento Calcio, tân binh của Serie A 2020 - 2021, cũng đang quyết tâm sở hữu chữ ký của tiền đạo người Croatia.

Faro | 09:00 07/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục