Thay Ibrahimovic khỏi sân ngay sau 45 phút, HLV AC Milan lên tiếng

22:23 Thứ sáu 30/10/2020

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng Rossoneri giải thích quyết định thay đổi đáng chú ý của mình.

 

AC Milan đánh bại Cagliari nhờ thiên tài Zlatan Ibrahimovic

Rạng sáng nay, Milan tiếp đón Sparta Prague tại San Siro trong khuôn khổ Europa League. Chung cuộc Rossoneri đã hạ gục các vị khách 3 bàn không gỡ. Những cái tên điền tên lên bảng điện tử mang vè chiến thắng cho đại diện Serie A là Brahim Diaz, Rafael Leao và Diogo Dalot.

Qua Sky Sports Italia, HLV Stefano Pioli khen ngợi các học trò: "Đội bóng biết phải làm gì trên sân và cách đọc trận đấu... Hôm nay, chúng tôi đã tận dụng được hầu hết các khoảng trống có được."

"Tôi phải thừa nhận ngày càng khó chọn đội hình xuất phát khi mọi người đều đang thi đấu quá tốt. Các cầu thủ nỗ lực theo phong cách thống nhất, đó là thái độ làm tôi muốn chọn lựa họ. Chúng tôi muốn có sức mạnh chiều sâu đội hình."

Pioli explains half-time Ibrahimovic substitution in Milan's Europa League win - Bóng Đá

 Ibrahimovic rời sân ngay sau hiệp 1.

Ibrahimovic đá chính và có đường kiến tạo cho Diaz mở tỷ số. Tuy nhiên sau đó, tiền đạo Thụy Điển lại sút penalty trúng xà ngang. Ngôi sao vừa chiến thắng COVID-19 rời sân ngay sau hiệp 1, nhường chỗ cho chủ nhân bàn thắng thứ 2 - Leao.

HLV Pioli giải thích quyết định thay đổi người trên: "Chúng tôi đã lên sẵn kế hoạch thay đổi. Zlatan là 1 nhà vô địch và có lẽ muốn tiếp tục thi đấu, nhưng chúng tôi còn 1 trận đấu khó khăn vào chủ nhật."

Phụng Sồ | 21:25 30/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục