Thấy Hazard sắp rời Chelsea, Lampard nói 1 lời "đắng lòng"

07:57 Thứ ba 14/05/2019

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Chelsea, Frank Lampard đã có những phát biểu liên quan đến tương lai của ngôi sao Eden Hazard.

Trong khoảng thời gian vừa qua, tương lai của chân sút Eden Hazard đang là chủ đề bàn luận sôi nổi trên khắp các mặt báo Anh khi xuất hiện rất nhiều tin đồn cho rằng, tài năng người Bỉ sẽ gia nhập Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng tới.

Phát biểu về vấn đề này, huyền thoại của The Blues và hiện đang là HLV câu lạc bộ Derby County, Frank Lampard cho biết: "Chúng ta đều đã theo dõi Hazard thi đấu ở Premier League và tận hưởng những màn trình diễn ấn tượng từ cậu ấy. Còn với tôi, tôi đã nhận ra tiềm năng của cậu ấy ngay từ những năm trước. 

Dĩ nhiên, sẽ rất thất vọng nếu như Hazard chia tay Premier League vào lúc này, đặc biệt khi Chelsea vẫn chưa thể tìm ra phương án thay thế cậu ấy và phải đặt niềm tin vào các nhân tố trẻ còn lại trong đội. 

Thấy Hazard sắp rời Chelsea, Lampard nói 1 lời

Theo quan điểm của Lampard, nếu Hazard rời London, Chelsea sẽ gặp rất nhiều khó khăn khi chưa có được phương án thay thế thích hợp.  

Dù rằng tương lai Hazard ra đi vẫn chưa rõ ràng nhưng lúc này, chúng ta đều có cảm giác mạnh mẽ rằng rất có thể điều ấy sẽ xảy đến".

Được biết, nhằm chuẩn bị cho trường hợp Eden Hazard rời Stamford Bridge để đến Real, Ban lãnh đạo Chelsea đã chiêu mộ sẵn Christian Pulisic, tài năng trẻ từ Dortmund đồng thời đặt kỳ vọng, "măng non" Callum Hudson-Odoi sẽ sớm trưởng thành và gánh vác trách nhiệm trên hàng công của đội bóng. Đặc biệt khi các chân sút còn lại như Willan hay Pedro đang cho thấy những dấu hiệu của tuổi tác.  

Phi Yến | 06:19 14/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục