Thay Hazard, Chelsea chi 150 triệu, nhắm 5 "cỗ máy tấn công"!

09:17 Thứ năm 12/12/2019

TinTheThao.com.vnThe Blues cho thấy tham vọng rất lớn trong danh sách chuyển nhượng thời gian tới.

Mùa hè 2019, Real Madrid chiêu mộ thành công Eden Hazard từ Chelsea với mức phí kỷ lục. Ngôi sao người Bỉ đến Santiago Bernabeu với rất nhiều tham vọng và mục tiêu, bỏ những hào quang xưa cũ ở lại Stamford Bridge. Sau khi Chelsea và HLV Maurizio Sarri chia tay, cựu danh thủ Frank Lampard được bổ nhiệm lên nắm quyền. Tại Stamford Bridge, Lampard đang mang lại những hiệu ứng rất tốt, được thượng tầng Chelsea hết sức tin tưởng.

Bên cạnh đó, án cấm chuyển nhượng của Chelsea mới đây cũng được giảm xuống chỉ còn 1 mùa giải. Đây là cơ hội để Lampard lên danh sách và mục tiêu chuyển nhượng, hoạch định kế hoạch chiến lược cho thời gian tới. Nhiệm vụ quan trọng và ưu tiên hàng đầu của cựu tiền vệ này là chi tiền, kiếm ngôi sao thay thế tầm ảnh hưởng của Eden Hazard tại Chelsea.

Theo The Guardian, Frank Lampard sẽ có 150 triệu bảng để nâng cấp đội hình. Với mục tiêu thay thế Eden Hazard, The Blues cũng lên danh sách 5 cái tên nằm trong tầm ngắm. Đây đều là những hảo thủ hàng đầu Châu Âu, được rất nhiều đội bóng lớn săn đón, theo đuổi.

Chelsea want a Hazard replacement. Here’s the five-man shortlist - Bóng Đá

Chelsea đã lên kế hoạch chuyển nhượng thay thế Eden Hazard. 

Cũng theo nguồn tin của The Guardian, 5 gương mặt đó bao gồm: tiền đạo Fyodor Chalov của CSKA Moscow, Jadon Sancho, Wilfried Zaha, Timo Werner và Moussa Dembele.

Đâu là cái tên sẽ cập bến Stamford Bridge trong bản danh sách rút gọn của Chelsea? Hãy cùng chờ xem!

Xem những ký ức tươi đẹp của Lampard tại Chelsea:

Minh Trí | 08:30 12/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục