Thầy Giôm “mách nước”, bầu Đức phát hiện nhân tố hay hơn Tuấn Anh, Xuân Trường

14:23 Thứ bảy 09/03/2019 | 1

HLV Guillaume Graechen tiết lộ rằng, nếu muốn khóa 4 HAGL muốn trở thành “thế lực” mới của bóng đá Việt Nam, mong bầu Đức cho các em đi tập huấn ở nước ngoài.

Sau chiến thắng 1-0 trước các cầu thủ Viettel, "thầy Giôm" cho rằng: “U19 HAGL đã chuẩn bị tâm lý cho các em trước trận, thế nhưng do lần đầu đá giải, các em vẫn bị tâm lý là đương nhiên. Thế nhưng tinh thần thi đấu và hiệu quả giữ được chiến thắng là rất đáng ghi nhận đặc biệt khi xuống sức trong hiệp 2.

 - Bóng Đá

Thầy Giôn tin tưởng nếu khóa 4 HAGL được đầu tư tập huấn nước ngoài, các em sẽ phát triển không kém lứa đàn anh khóa I. 

U19 HAGL, các cầu thủ sinh năm 2001 đã có thể tập luyện đầy đủ nhưng các em sinh năm 2003 mới 16 tuổi, hay các em 2002 chỉ 17 tuổi vẫn chỉ mới tập từng phần, theo giáo trình thể lực thích hợp cho từng lứa tuổi.”

Cũng giống như cách đó ít ngày, HLV Park Hang-seo người đang có được thành công nhất định với bóng đá Việt Nam ở thời điểm hiện khuyên lứa 4 HAGL nên đi nước ngoài thi đấu để tích lũy kinh nghiệm và nâng cao chuyên môn.

Sau khi có được 3 điểm khá vất vả trước Viettel ở VCK U19 Quốc gia, "thầy Giôm" mong muốn bầu Đức giúp khóa 4, phát triển mạnh mẽ như đàn anh: “Trận đấu này, tôi rất ấn tượng khi có nhiều cầu thủ ở hàng thủ bị chuột rút mà vẫn chơi rất sung đến hết trận. Tôi rất vui khi họ chơi với 200% sức mình. Điều họ cần là thêm nhiều trải nghiệm thi đấu, cọ xát vì mỗi quốc gia sẽ có phong cách và nét văn hóa bóng đá khác nhau.

 - Bóng Đá

U19 HAGL có chiến thắng nhọc nhằn trước U19 Viettel giải U19 Quốc gia. 

Tôi nghĩ lứa cầu thủ này rất có tương lai. Họ đáng để đầu tư. Hy vọng bầu Đức sẽ đầu tư mạnh hơn để các em có thêm cơ hội cọ xát, thi đấu tập huấn ở nước ngoài giống lứa Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường. Nếu được đầu tư mạnh mẽ, lứa khóa 4 thậm chí phát triển hơn đàn anh khóa I.” HLV Guilaume Graechen chia sẻ sau trận đấu.

Phương Nam | 13:05 09/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục