Thấy gì từ việc Man United sắp bán tháo Paul Pogba?

23:19 Thứ năm 19/03/2020

TinTheThao.com.vnSau tất cả tương lai của Paul Pogba tại sân Old Trafford gần như đã được xác định.

Hôm qua người hâm mộ Man United một phen sửng sốt khi thấy đoạn video Paul Pogba tập luyện tại nhà với chiếc áo số 14 Juventus. Dù tiền vệ người Pháp lên tiếng thanh minh:"Chắc hẳn mọi người sẽ chú ý đến trang phục của tôi. Không có gì hơn, tôi chỉ muốn động viên người bạn của mình Blaise Matuidi mà thôi", nhưng fan MU tỏ ra khá phẫn nộ với động thái này của số 6.

Có thể nói Paul Pogba đã tự mình đặt dấu chấm hết cho tương lai ở nửa đỏ thành Manchester. Metro tiết lộ Man United sẵn sàng “tống khứ” Pogba khỏi sân Old Trafford với mức phí chuyển nhượng khoảng 100 triệu bảng nếu nhận lời đề nghị thích hợp vào mùa hè này.

 - Bóng Đá

 Bán tháo Pogba sẽ tốt cho Solsa trong công cuộc phục hưng Man United.

Đây không phải là lần đầu tiên Pogba “sớm nắng, chiều mưa”. Chẳng phải ngẫu nhiên mà người hâm mộ Quỷ đỏ bày tỏ sự phấn khích trên mạng xã hội khi cho rằng Man United đã có Bruno Fernandes, thì chẳng cần sự đóng góp của Pogba. Thật ra Manunician đã quá ngán ngẫm với những hành động thử thách lòng kiên nhẫn mà tiền vệ này cũng như người đại diện Raiola liên tục hướng đến đội chủ sân Old Trafford.

Bán Paul Pogba vào mùa hè này là quyết định không thể tuyệt vời hơn đối với Solsa. Chưa bao giờ bầy Quỷ đỏ đoàn kết và chơi thứ bóng đá rực lửa dưới thời Ole Gunnar Solskjaer. Vị thuyền trưởng người Na Uy, sau tất cả, đã tìm ra công thức chiến thắng hoàn hảo cho Man United. Vì vậy, Paul Pogba bình phục chấn thương và trở lại sẽ tiềm ẩn nhiều yếu tố rủi ro, có thể phá nát những cố gắng thời gian qua của Quỷ đỏ.

Cần nhớ bán Pogba với mức phí chuyển nhượng trên dưới 100 triệu bảng sẽ giúp Ole có thêm nguồn tài chính dồi dào để tăng cường sức mạnh và chiều sâu đội hình cho Man United. Chắc chắn tân binh mới nhiều khả năng khát khao cống hiến và trung thành hơn Paul Pogba – người đang khoác áo Quỷ đỏ nhưng liên tục “thả thính” Juve, Rea Madrid.

 - Bóng Đá

 Raiola đang tìm mọi cách để đưa Paul Pogba rời khỏi sân Old Trafford.

Số 6 nếu rời Man United, Solsa chắc chắn sẽ thở phào nhẹ nhõm vì không cần phải “nhức đầu” cố tìm phương án kết hợp Bruno Fernandes và Paul Pogba. Vẫn còn quá sớm để kết luận nhưng để Fernandes và Pobga sống chung trong hòa bình, cùng tỏa sáng ở hàng tiền vệ là nhiệm vụ không hề dễ dàng đối với Solskjaer. Với tính cách nổi loạn, tiền vệ người Pháp rất khó chấp nhận vai trò “kép phụ” cho Bruno Fernandes.

Nói tóm lại, Paul Pogba đã nhiều lần khiêu khích fan MU, ban lãnh đạo câu lạc bộ...Giữ quả “bom nổ chậm” này ở lại Old Trafford nhiều khả năng gây ra những hệ lụy khó lường. Bán tháo số 6 vào kỳ chuyển nhượng mùa hè này sẽ tốt cho Quỷ đỏ, HLV Solsa và đặc biệt là Manunician. 

Gia Minh | 22:21 19/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục