Thấy gì ở quyết định triệu tập ĐT Việt Nam của thầy Park?

20:33 Thứ hai 27/05/2019 | 1

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên Park Hang-seo đã triệu tập 23 tuyển thủ, nhằm chuẩn bị cho giải King's Cup sẽ diễn ra tại Thái Lan.

Hôm nay, huấn luyện viên Park Hang-seo đã công bố danh sách 23 cầu thủ tập trung chuẩn bị cho giải giao hữu trên đất Thái Lan sắp đến. Do không có nhiều thời gian tập luyện cùng nhau, ông chỉ gọi những cầu thủ đang có phong độ cao tại V-League 2019.

Ở trong khung gỗ, có thể thấy rằng thủ môn Đặng Văn Lâm vẫn là cái tên nổi bật nhất. Tuy nhiên, chúng ta cũng chào đón sự trở lại của Trần Nguyên Mạnh và đặc biệt là lần đầu tiên của chàng trai trẻ sinh năm 1999 - Nguyễn Văn Toản. Thay thế cho Bùi Tiến Dũng và Nguyễn Tuấn Mạnh.

Thấy gì ở quyết định triệu tập ĐTVN? - Bóng Đá

 ĐT Việt Nam xuất hiện gương mặt mới - Nguyễn Văn Toản.

Trên hàng phòng ngự, có hai cái tên đáng chú ý là hậu vệ Trần Văn Kiên - Đây là cầu thủ từng bị loại ở U23 vì tiền sử bệnh tim mạch. Trong khi đó, ngôi sao Vũ Văn Thanh cũng trở lại sau thời gian dài làm bạn với chấn thương dây chằng đầu gối và căng cơ đùi.

Nhìn vào hàng tiền vệ, có lẽ người hâm mộ Việt Nam rất háo hức khi cầu thủ tài hoa Nguyễn Tuấn Anh cuối cùng cũng xuất hiện kể từ sau AFF Cup 2016. Chấn thương dường như đã thôi ám ảnh ngôi sao gốc Thái Bình. Những người còn lại đều là các gương mặt thân thuộc.

Trên hàng tấn công, có 5 cầu thủ được triệu tập và, một trong số đó là lão tướng Nguyễn Anh Đức - người từng rời đội tuyển sau vòng chung kết AFF Cup 2018 vào cuối năm ngoái. Thực tế, tiền đạo của Bình Dương cũng không tham dự Asian Cup 2019 mới đây.

Thấy gì ở quyết định triệu tập ĐTVN? - Bóng Đá

 Anh Đức và Tuấn Anh đồng loạt trở lại.

Như vậy, nhìn vào danh sách này, chúng ta có thể nhìn ra một vài cái tên mới so với đợt tập trung gần nhất, bao gồm Nguyễn Văn Toản (thủ môn), Trần Nguyên Mạnh (thủ môn), Vũ Văn Thanh (hậu vệ), Trần Văn Kiên (hậu vệ), Nguyễn Tuấn Anh (tiền vệ), Nguyễn Anh Đức (tiền đạo).

Đội tuyển Việt Nam sẽ tập trung vào ngày 1/6 và lên đường sang Thái Lan. Từ ngày 5-8/6, nhà vô địch Đông Nam Á sẽ thi đấu 2 trận ở King’s Cup 2019. Trận mở màn thực sự hấp dẫn khi họ đụng phải chủ nhà xứ chùa vàng.

Danh sách triệu tập 23 tuyển thủ Việt Nam:

Thủ môn: Đặng Văn Lâm, Trần Nguyên Mạnh, Nguyễn Văn Toản.

Hậu vệ: Đoàn Văn Hậu, Bùi Tiến Dũng, Quế Ngọc Hải, Trần Đình Trọng, Đỗ Duy Mạnh, Huỳnh Tấn Sinh, Trần Văn Kiên, Vũ Văn Thanh

Tiền vệ: Nguyễn Phong Hồng Duy, Phạm Đức Huy, Lương Xuân Trường, Đỗ Hùng Dũng, Nguyễn Tuấn Anh, Trần Minh Vương, Nguyễn Trọng Hoàng.

️Tiền đạo: Nguyễn Văn Toàn, Nguyễn Công Phượng, Nguyễn Quang Hải, Nguyễn Anh Đức, Hà Đức Chinh.

Vũ Quang Toản | 18:05 27/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục