Thay Gareth Bale, Real chi tiền tấn, đón 3 "siêu phẩm tấn công" về Madrid

19:28 Chủ nhật 20/10/2019

TinTheThao.com.vnNhững gương mặt này đắt giá và mang lại niềm tin rất lớn cho hàng công đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Mohamed Salah

Nếu để tìm ra một ứng cử viên sáng giá nhất thay Gareth Bale, người đó không ai khác là Mohamed Salah, ngôi sao tấn công hàng đầu của Liverpool và giải Ngoại hạng Anh. Tiền đạo người Ai Cập liên tiếp gặt hái những thành công ở mùa giải trước, trong đó bao gồm cả danh hiệu Vua phá lưới xứ sở sương mù 2018/19 với 22 bàn thắng.

Có Mohamed Salah, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẽ có một mũi nhọn tấn công vô cùng nguy hiểm bên cánh phải. Người tạo ra những pha bóng tốc độ, biến hoá cùng nhiều tình huống dứt điểm khó tin, mang về lợi thế dẫn điểm cho đoàn quân HLV Zinedine Zidane.

 - Bóng Đá

Mức phí chuyển nhượng Mohamed Salah vào khoảng 135 triệu bảng (theo Transfermarkt).

Raheem Sterling

Nhiều nguồn tin từ truyền thông quốc tế cho biết, Real Madrid đang ủ mưu chi 200 triệu bảng cho trường hợp của Raheem Sterling, nhằm thuyết phục Manchester City nhả người. Thượng tầng "nhà trắng" thấy rõ tiềm năng của sao trẻ tấn công người Anh, trong đó bao gồm yếu tố tốc độ, nhiệt huyết, sự nguy hiểm lẫn khả năng dứt điểm và chớp thời cơ rất rốt từ Sterling.

Thực tế, Raheem Sterling đã tiến bộ rất nhiều kể từ khi được HLV Pep Guardiola chỉ bảo và dẫn dắt. Giờ đây, tài năng sinh năm 1994 còn nguy hiểm hơn trước bội phần. Sở hữu Sterling, Real Madrid sẽ có luôn phương án đa dạng cho hàng tiền vệ lẫn tấn công, khi cầu thủ đến từ xứ sở sương mù có thể chơi tốt ở cả hai hành lang cánh.

 - Bóng Đá

Sterling là phương án tấn công đa dạng cho Real Madrid.

Son Heung-min

Trong tình cảnh bết bát hiện tại của Tottenham Hotspur, rất nhiều cái tên tài năng cảm thấy thất vọng và không còn nhiều nhuệ khí chiến đấu, Son Heung-min là gương mặt điển hình. Ngôi sao người Hàn Quốc vừa ký hợp đồng dài hạn với "gà trống" mùa hè 2019, tuy nhiên khi mà tình cảnh hiện tại đang ngày một sa lầy, bất cứ lời đề nghị hợp lý nào cũng có thể khiến Son "xiêu lòng".

Theo đó, tiềm năng phát triển của Son Heung-min vẫn còn rất lớn, nếu được thi đấu trong môi trường giàu tính cạnh tranh và luôn tham vọng danh hiệu như Real Madrid. Cầu thủ tấn công sinh năm 1992 hứa hẹn là ngòi nổ thật sự, mẫu ngôi sao thi đấu quên mình và luôn bùng nổ trong màu áo đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Mức phí chuyển nhượng Son Heung-min vào khoảng 72 triệu bảng (theo Transfermarkt).

 - Bóng Đá

Son Heung-min là gương mặt tấn công đầy tiềm năng để thay Gareth Bale.

Xem HLV Zidane phát biểu:

Minh Trí | 17:15 20/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục