Thay "gã du mục" Ibrahimovic, LA Galaxy chốt sát thủ khét tiếng tại châu Âu

14:58 Thứ sáu 15/11/2019 | 1

TinTheThao.com.vnLos Angeles Galaxy đã lên sẵn phương án thay Zlatan Ibrahimovic sau khi chân sút người Thụy Điển ra đi.

Sau rất nhiều đồn đoán, cuối cùng tương lai của Zlatan Ibrahimovic đã có chuyển biến mới. Trang chủ LA Galaxy xác nhận tiền đạo Thụy Điển sẽ không còn thi đấu cho đại diện MLS vào năm sau. Trong thời khắc chia tay đội bóng nước Mỹ, cựu chân sút Manchester United đã có những lời phát biểu đúng với chất ngông của mình. Như vậy, ở độ tuổi 38, LA Galaxy chính là câu lạc bộ thứ 9 của ngôi sao này và con số đó nhiều khả năng được nâng lên bởi cựu thủ quân Thụy Điển chưa muốn giải nghệ.

Rõ ràng, việc Galaxy mất Ibrahimovic sẽ là tổn thất quá lớn trong bối cảnh anh chàng này luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ săn bàn của mình. Ngay lập tức, đội bóng nước Mỹ lên kế hoạch tìm kiếm người thay thế và đó là cái tên rất quen thuộc với bóng đá châu Âu. Cụ thể, theo nguồn tin từ Culture PSG, Galaxy muốn có Edinson Cavani để thay thế Ibrahimovic.

LA Galaxy want to replace Ibra with Cavani - Bóng Đá

 Cavani có thể đến Mỹ chơi bóng.

Thông tin này không phải thiếu cơ sở. Bởi hiện tại, cựu cầu thủ Napoli đã mất chỗ đứng ở PSG bởi sự xuất hiện của Mauro Icardi. Ngoài ra, Cavani liên tục bị chấn thương cản trở trong thời gian gần đây khiến anh đánh mất phong độ. Dù hợp đồng giữa số 9 và PSG sẽ đáo hạn vào mùa hè năm sau nhưng ban lãnh đạo chưa có động thái ký kết giao kèo mới.

Do đó, nếu Cavani muốn tìm bến đỗ mới, Galaxy rõ ràng là môi trường phù hợp dành cho các ngôi sao bóng đá bên kia sườn dốc sự nghiệp tỏa sáng.

Video Ibrahimovic tại PSG:

Lữ Phong | 14:15 15/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục