Thay Eriksen, Mourinho chốt mua ngôi sao Real Madrid

11:05 Thứ bảy 14/12/2019

TinTheThao.com.vnJose Mourinho sẽ được chủ tịch Daniel Levy ủng hộ trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới.

Vào lúc này, Mourinho đang đau đầu về tương lai của tiền vệ nhạc trưởng Christian Eriksen. Theo hé lộ mới đây của Người đặc biệt, Eriksen có vẻ như đã quyết tâm ra đi tìm bến đỗ mới, khi hợp đồng của anh với Tottenham sẽ hết hạn vào cuối mùa này.

HLV Mourinho buộc phải tìm người lấp đầy chỗ trống của Eriksen - một cầu thủ từng rất quan trọng trong chiến thuật của HLV Mauricio Pochettino nhưng đã sa sút trầm trọng trong mùa này trước những tin đồn liên quan đến tương lai. Và James Rodriguez là cái tên được vị cựu HLV Real Madrid 'chấm'.

Thay Eriksen, Mourinho chốt mua ngôi sao Real Madrid - Bóng Đá

 James Rodriguez không hề hạnh phúc ở Real Madrid.

James Rodriguez là một tiền vệ tấn công tài năng, nổi lên từ sau World Cup 2014 khi anh trở thành Vua phá lưới của giải đấu danh giá nhất hành tinh, thế nhưng bây giờ tình cảnh của cầu thủ 28 lại đang tương đối bi đát. Sau 2 mùa bóng thi đấu ở Bayern Munich bằng bản hợp đồng cho mượn, Rodriguez đã quay về Real Madrid. Tuy nhiên, anh không tìm được chỗ đứng tại Los Blancos, một phần vì chấn thương hành hạ, một phần vì anh không phải phương án yêu thích của HLV Zidane.

Real Madrid luôn sẵn sàng để Rodriguez ra đi, đó là cơ hội của Tottenham. Napoli và Man Utd cũng muốn có ngôi sao người Colombia, nhưng các báo cáo ở Tây Ban Nha tin rằng Tottenham mới là điểm đến khả dĩ nhất cho Rodriguez.

Tầm quan trọng của Christian Eriksen với Tottenham:

Minh Tuấn | 10:18 14/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục