'Thay đổi 7 vị trí nhưng họ vẫn quá mạnh'

00:29 Chủ nhật 08/12/2019 | 1

TinTheThao.com.vnĐội bóng của huấn luyện viên Jurgen Klopp đang hủy diệt Premier League với sức mạnh vô song...

Làm khách trên sân vận động Dean Court của Bournemouth không phải một điều gì đó quá khó khăn cho Liverpool vào thời điểm hiện tại. Đại diện tới từ vùng Merseyside hôm nay liên tiếp xé toang mành lưới đội chủ nhà bằng các cách khác nhau với khả năng tấn công cơ động ở nhiều vị trí.

Cặp đôi Jordan Henderson - Alex Oxlade-Chamberlain phối hợp hoàn hảo mở tỉ số ở phút 35, trong khi Mohamed Salah đánh gót điệu nghệ cho Naby Keita vẩy má ngoài dẫn đến bàn thứ hai. Sau giờ nghỉ, đến lượt tiền vệ người Guinea đáp lễ số 11 bằng pha chọc khe để đồng đội băng xuống lập công.

Thực tế cho thấy, hôm nay Liverpool đã thay đổi 2/3 đội hình chính thức nhưng vẫn dễ dàng đè bẹp Bournemouth tương đối khó chịu trên sân nhà. Rõ ràng, The Kop đang thể hiện sức mạnh vô song, ngay cả khi không chơi với những gì mạnh nhất. Và đó là nhận định của Tony Pulis trên BBC Radio 5 Live...

'Thay đổi 7 vị trí nhưng họ vẫn quá mạnh' - Bóng Đá

 Đội hình Liverpool ở trận thắng Everton hôm giữa tuần.

Cựu thuyền trưởng Stoke City phát biểu: "Henderson đã lùi lại và Keita được phép tiếp tục tiến lên để tham gia vào các cuộc tấn công. Cậu ta đang chơi thực sự tốt với những đường chuyền của mình như tình huống kiến tạo cho Salah. Thay đổi 7 vị trí nhưng Liverpool vẫn quá mạnh".

'Thay đổi 7 vị trí nhưng họ vẫn quá mạnh' - Bóng Đá

 Đây là những người đá chính ở trận đấu tối nay.

Như vậy Liverpool tiếp tục duy trì chuỗi bất bại ở Premier League mùa này với chỉ một lần duy nhất chia điểm (trước Manchester United). Họ gần như sẽ vô địch lượt đi với 11 điểm hơn Leicester City, mặc dù đã chơi nhiều hơn một trận, trong khi giai đoạn một chỉ còn lại 3 vòng đấu.

Trung Quân | 23:30 07/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục