Thay Dembele, Tottenham nên nhắm tuyển thủ Pháp giá 35 triệu bảng

17:17 Thứ năm 21/06/2018

TinTheThao.com.vnTiền vệ trung tâm của Sevilla sẽ là giải pháp tuyệt vời cho tuyến giữa của Tottenham thay thế cho cầu thủ người Bỉ Mousa Dembele.

Huấn luyện viên (HLV) Mauricio Pochettino đang phải làm việc cật lực trong mùa hè này với hy vọng dẫn dắt Tottenham đến với một danh hiệu lớn kể từ sau chức vô địch League Cup năm 2008.

Thay Dembele, Tottenham nên nhắm tuyển thủ Pháp giá 35 triệu bảng - Bóng Đá

 Bộ đôi tiền vệ trụ của Tottenham đã sa sút mùa vừa qua.

Một trong những vị trí cần cải thiện ngay lúc này của đội chủ sân White Hart Lane là tiền vệ phòng ngự, nơi được án ngữ bởi bộ đôi Mouse Dembele và Victor Wanyama. Hai cầu thủ này đã không còn duy trì được phong độ ổn định trong mùa vừa qua, đặc biệt là tiền vệ người Bỉ Dembele khi mới đây có thông tin anh sẽ bị Ban lãnh đạo đội bóng bán đứt trong mùa hè này.

Và nếu trường hợp tiền vệ 30 tuổi rời Tottenham trở thành hiện thực, khi đó ông Pochettino sẽ phải tính đến khả năng bổ sung một tiền vệ trung tâm cơ bắp cho đội bóng. Và với tình hình hiện tại, còn ai tốt hơn Steven N'Zonzi của Sevilla?

Thay Dembele, Tottenham nên nhắm tuyển thủ Pháp giá 35 triệu bảng - Bóng Đá

 Steven N'Zonzi sẽ là giải pháp hoàn hảo cho tuyến giữa Tottenham.

Theo nguồn tin từ tờ Independent, tiền vệ người Pháp có điểu khoản phá vỡ hợp đồng trị giá 35 triệu bảng Anh. Và vào thời điểm thị trường chuyển nhượng "lạm phát" như hiện nay, đây là một mức giá dễ chịu cho Spurs.

Sở hữu chiều cao 1m96, N'Zonzi có một thân hình hộ pháp, cùng với đó là cách tiếp cận trận đấu bền bỉ của cầu thủ 29 tuổi này khiến anh là một lựa chọn lý tưởng đối với các trận đấu tại Premier League. Thực chất tiền vệ này đã tạo dựng được tên tuổi tại nước Anh khi từng chơi bóng tại Blackburn Rovers và Stoke City. 

Cầu thủ gốc Congo này là một hình mẫu điển hình cho tiền vệ con thoi (box-to-box). Anh có thể tạo sự cân bằng cho cả khâu phòng ngự và tấn công. Vì thế anh hoàn toàn có thể thay thế cho Dembele.

Với việc đang đòi hỏi 30 triệu bảng cho Dembele, Tottenham sẽ chỉ phải trả thêm 5 triệu cho N'Zonzi, đây chắc chắn là một món hời của Chủ tịch Daniel Levy.

Minh Đức | 16:00 21/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục