Thay David Silva, Pep Guardiola đưa "viên ngọc thành Milan" vào tầm ngắm

14:24 Chủ nhật 24/05/2020

TinTheThao.com.vnPep Guardiola đã tìm ra cái tên đủ sức khỏa lấp vị trí mà David Silva để lại.

David Silva gia nhập Man City từ Valencia năm 2010 với mức giá chuyển nhượng chỉ 21 triệu bảng. Anh nhanh chóng khẳng định tài năng khi trở thành trụ cột giúp Man City vô địch mọi danh hiệu cao quý ở nước Anh. Silva đã giành được 4 chức vô địch Premier League, 2 FA Cup và 5 cúp Liên đoàn cùng với Man City. Anh được xem là "huyền thoại sống" giúp đội chủ sân Etihad xây dựng đế chế trong thập kỷ vừa qua.

Man City chiêu mộ Ismael Bennacer - Bóng Đá

 Mục tiêu của Pep. 

Đã 34 tuổi, David Silva tính đến chuyện chia tay Man City vào Hè này. Pep Guardiola buộc phải lên phương án thay thế. Theo Footmercato, chiến lược gia người Tây Ban Nha đang để mắt đến tiền vệ Ismael Bennacer của AC Milan. Pep xem ngôi sao người Algeria là phiên bản nâng cấp, có thể khỏa lấp khoảng trống mà David Silva để lại.

Bennacer đã có mặt trong biên chế Arsenal khoảng thời gian 2015-17 và thậm chí còn xuất hiện ở đội một câu lạc bộ dưới thời Arsene Wenger. Chính vì vậy cầu thủ 22 tuổi không còn quá xa lạ với môi trường bóng đá Anh. Sau khi chia tay đội chủ sân Emirates, Bennacer đã có những bước tiến bộ nhanh chóng. Bên cạnh khả năng rê dắt và phân phối bóng thông minh bằng các đường chuyển chẩn xác, Bennacer rất giàu sức chiến đấu, không ngại va chạm. Sự góp mặt của anh chắc chắn sẽ tăng sức chiến đấu cho hàng tiền vệ Man City.

Endo | 13:26 24/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục