Thầy cũ xác nhận, Van Dijk bị Man City 'khước từ' vì lí do gây sốc

05:50 Thứ sáu 22/05/2020

TinTheThao.com.vnCựu HLV Celtic đã có những chia sẻ thú vị về câu chuyện chuyển nhượng trong quá khứ.

Trong khoảng thời gian 2 năm qua, Virgil Van Dijk đã thực sự vươn mình trở thành trung vệ xuất sắc bậc nhất tại châu Âu. Dù được Liverpool mang về với số tiền lên đến 75 triệu bảng, thế nhưng tuyển thủ Hà Lan không gặp bất kỳ áp lực nào và vẫn tỏa sáng ở mọi đấu trường.

Cầu thủ sinh năm 1991 giúp nửa đỏ vùng Merseyside lên ngôi Champions League mùa 2018/19, đồng thời trước mắt có thể là danh hiệu Premier League 2019/20. Nhưng để có được thành công như hôm nay, chàng trai gốc Suriname phải trải qua chặng đường đầy chông gai.

Anh từng nổi lên trong màu áo Celtic và thậm chí được Manchester City để mắt. Tuy nhiên, Southampton mới là đội bóng Anh đầu tiên mà Virgil Van Dijk đầu quân. Trong buổi trả lời phỏng vấn mới nhất trên Goal, cựu HLV Celtic cũng lên tiếng chỉ ra nguyên nhân.

Man City passed up chance to sign Virgil van Dijk, according to former Celtic boss - Bóng Đá

 Van Dijk khi còn đối đầu với Liverpool trong màu áo Southampton. 

"Tôi đã liên hệ với City chưa à? Có đấy. Tôi nói rằng họ có thể chiêu mộ cậu ta. Họ đáp rằng 'Được rồi, hãy cho biết trận đấu cậu ấy chơi hay nhất tại cúp châu Âu và chúng tôi sẽ xem xét'. Tôi không thể làm được, bởi cậu ấy chưa có bất kỳ trận đấu thực sự xuất sắc nào.

Cậu ta chiếm ưu thế tại Scotland, thế nhưng lại từng bị đuổi khỏi sân khi đội bóng gặp Inter Milan. Đó là một thử thách lớn. Nếu chơi hay ở ngày hôm ấy, Van Dijk sẽ được mua. Tôi nghĩ các CLB lớn đánh giá quá thấp bóng đá Scotland và họ không muốn trao cơ hội cho cầu thủ với khoản tiền đó", Ronny Deila cho biết.

Những bàn thắng đẹp nhất mùa giao hữu của Liverpool: 

 
Giang Nam | 04:54 22/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục